:::     :::

เพรสค็อตต์หวังซีซั่น2021เป็นปีพิเศษสำหรับแฟนคาวบอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังถึงการผลงานในซีซั่น 2021 ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อสร้างปีพิเศษสำหรับแฟนๆ

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ คาดหวังถึงการเล่นที่ดีขึ้นในฤดูกาล 2021 และเป็นปีพิเศษสำหรับสาวกคาวบอยส์ หลังจอมทัพวัย 27 ปีปิดฉากซีซั่นที่ผ่านมาเพียงเกมสัปดาห์ที่ 5 เท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'นิววี่ สครู้กก์ส' ของ เอ็นบีซี 5 ดีเอฟดับเบิลยู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ออกสตาร์ทซีซั่น 2020 ด้วยสถิติ 1-3 โดยเป็นฝ่ายชนะเพียงครั้งเดียวในเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก่อน เพรสค็อตต์ จะบาดเจ็บสาหัสในเกมสัปดาห์ที่ 5 พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล และซีซั่นแรกภายใต้เฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ลงเอยด้วยสถิติ 6-10 เนื่องจากการเล่นเกมป้องกันที่เลวร้ายจนมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการดึง แดน ควินน์ มาทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ 

เมื่อ เพรสค็อตต์ และเพื่อนร่วมทีมหลายรายที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาทำงานเต็มรูปแบบในช่วงปิดฤดูกาลนี้ในระบบของ แม็คคาร์ธี่ย์ ก่อนเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีคาดหวังว่า คาวบอยส์ จะทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมเมื่อเปิดซีซั่นใหม่


'พัฒนาการดีขึ้นมาก แน่นอนว่าจากปีที่แล้วจนถึงปีนี้ แต่ลึกกว่านั้นจาก 5 เกมแรก' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ใช้เวลา 5 เกมแรกนั้นและพูดว่าเราจะดีกว่านั้นในฐานะทีม เราจะเล่นฟุตบอลที่เสริมกันมากขึ้นตั้งแต่เกมป้องกันไปจนถึงเกมบุกถึงทีมพิเศษแล้วเราจะมีทีมที่แข็งแกร่ง เราทุกคนอยู่ในช่วงปิดฤดูกาล เราเข้าใกล้ฤดูกาลในแนวทางที่ถูกต้อง'

'เราแค่ตื่นเต้น เรารู้สีกตื่นเต้นที่หวังว่าเราจะมีสุขภาพแข็งแรง และโชคดีในท้ายที่สุด เราสามารถรวมทุกอย่างที่เราได้ทำงานอย่างหนักมารวมกันในทุกขั้นตอนและทุกช่วงของเกม'

'เรารู้สึกตื่นเต้นสำหรับปีนี้ มันจะเป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับเราและสำหรับแฟนๆคาวบอยส์' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีกล่าว


คาวบอยส์ มีหนึ่งในทีมบุกอันตรายสุดของลีกจาก 3 ปีกนอก อมารี คูเปอร์, ซีดี แลมบ์ และ ไมเคิ่ล แกลลัป รวมถึงสองรันนิ่งแบ็ก เอเซเคียล เอลเลียตต์ กับ โทนี่ พอลลาร์ด และการกลับมาพร้อมหน้าของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ดีกรี 'โพร โบวล์' ทั้ง แซ็ค มาร์ติน, ทายรอน สมิธ และ ลาเอล คอลลิ่นส์ 

อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยว่า ควินน์ จะสามารถพลิกโฉมหน้าเกมป้องกันที่ย่ำแย่สุดของลีกในซีซั่นที่ผ่านมาได้หรือไม่ หลัง คาวบอยส์ เลือกผู้เล่นทีมรับถึง 8 จาก 11 คนจากร่างดราฟท์ปีนี้ รวมถึงการเซ็นสัญญากับ คีนู นีล, เจย์รอน เคียร์ส, เดมอนเท เคซี่, คาร์ลอส วัตกิ้นส์, เบรนท์ เออร์บัน และ เทเรลล์ บาแช่ม จากตลาดฟรีเอเจนต์ 

ส่วนโปรแกรม 5 นัดแรกซีซั่น 2021 ของ คาวบอยส์ จะพบกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (เยือน), แอลเอ แรมส์ (เยือน), ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เหย้า, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส (เหย้า) และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (เหย้า) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด