:::     :::

ชินน์ยืนยันพร้อมเล่นเซฟตี้เต็มตัวซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ ชินน์ ลงเล่นทั้งไลน์แบ็กเกอร์และเซฟตี้ในซีซั่นรุคกี้กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ผู้เล่นประสบการณ์ปีสองจะถูกปรับมาเล่นเซฟตี้เต็มตัวในฤดูกาลใหม่

เจเรมี่ ชินน์ ผู้เล่นปีสองของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นตำแหน่งเซฟตี้เต็มตัวในฤดูกาล 2021 หลังการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ทั้งตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์และเซฟตี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชินน์ ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขาออกสตาร์ทซีซั่นรุคกี้ 15 เกม โดยลงเล่นทั้งตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์และเซฟตี้ ก่อน ฟิล สโนว์ โค้ชทีมรับของ แพนเธอร์ส จะวางแผนย้ายผู้เล่นวัย 23 ปีลงเล่นเซฟตี้แบบเต็มตัวในฤดูกาลใหม่

'(สโนว์) บอกผมว่าเขามีแผนสำหรับผมตั้งแต่เนิ่นๆ' ชินน์ กล่าว 'เขาไม่มีตำแหน่งสำหรับผมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไลน์แบ็กเกอร์หรือเซฟตี้ จริงๆแล้วเขามีตำแหน่งที่ยืดหยุ่น ดังนั้นเขาจึงเป็นแบบว่า 'คุณจะต้องเรียนรู้ตำแหน่งนี้' ผมชอบนะ 'เอาล่ะ, ผมไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ผมพร้อมสำหรับมัน ผมเข้ามาและจริงๆแล้วพวกเขาเล่นที่ แซม ไลน์แบ็กเกอร์ ตั้งแต่แรก ผมย้ายกลับมาที่เซฟตี้ตลอดทั้งฤดูกาล จริงๆแล้ว ผมแค่เข้ามาพร้อมความคิด คุณสามารถใช้ผมได้ทุกที่ตราบเท่าที่คุณใช้งานผม' 


ชินน์ มีส่วนร่วมกับเกมป้องกันในซีซั่นรุคกี้หลากหลายตำแหน่งทั้งในบ็อกซ์ 392 สแน็ป, ดีเฟนซีฟไลน์ 84 สแน็ป, สลอตคอร์เนอร์ 230 สแน็ป, คอร์เนอร์ด้านกว้ง 24 สแน็ปและฟรีเซฟตี้ 237 สแน็ป เทียบภาพรวมแล้ว ชินน์ ลงเล่นดีเฟนซีฟแบ็ก 491 สแน็ปมากกว่าไลน์แบ็กเกอร์ที่ลงเล่น 476 สแน็ป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด