:::     :::

ดูปรีหวังพร้อมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หวังว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้

บัด ดูปรี 'พาส รัชเชอร์' ป้ายแดงของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขากำลังทำงานหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดูปรี บาดเจ็บเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมปีก่อน เขาย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ช่วงกลางเดือนมีนาคม ผ่านมาเกือบ 7 เดือน ผู้เล่นวัย 28 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและเจ้าตัวคาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 

'ตอนนี้แค่ซ้อมหนักทุกวัน' ดูปรี เผย 'การฟื้นฟู เอซีแอล ทำกายภาพบำบัดเป็นหนึ่งในสิ่งที่ก้าวหน้าสุดที่ผมเคยจัดการมา ในแต่ละสัปดาห์ คุณจะเห็นความคืบหน้าในระดับต่างๆ คุณจะเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเกี่ยวกับมัน'

'ผมกำลังทำงานหนักเพื่อกลับมาเร็วสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ แต่ท้ายที่สุดมันขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช อย่างเช่นเวลาที่พวกเขาต้องการให้ผมลงสนาม และพวกเขารู้สึกสบายใจแค่ไหนกับการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บของผม' ดูปรี กล่าว


ไททั่นส์ ยังไม่กำหนดกรอบเวลาในการฟื้นตัวของ ดูปรี แม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าอดีต 'พาส รัชเชอร์' ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ซึ่งผ่านมาราว 9 เดือนหลังการบาดเจ็บของเขา

ถ้า ดูปรี ฟิตสมบูรณ์พร้อมคืนสังเวียน มันจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเกมป้องกันของ ไททั่นส์ ที่พยายามหาผู้เล่นตำแหน่ง 'พาส รัชเชอร์' มาตลอดซีซั่นที่่ผ่านมา หลัง จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ลงเล่นเพียง 8 เกมเท่านั้น ก่อนจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


'ทุกครั้งที่คุณได้รับเงินจากการ พาส รัช คุณจะพุ่งทะยานไปข้างหน้าและแซ็คและสร้างบิ๊กเพลย์ในการรันเกมและการเป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน' ดูปรี กล่าว 'คุณไม่เพียงแค่เข้ามาเพื่อเป็นม้าตัวเดียวและแค่ พาส รัช คุณต้องสามารถเป็นคนกำหนดโทนเสียงได้เช่นเดียวกัน'

'การพุ่งเข้าหาบอล หยุดเกมวิ่ง พัฒนาเพื่อนร่วมทีมของคุณ ทำให้ทุกคนตื่นเต้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็น นั่นทำให้ทุกคนรอบตัวคุณตื่นเต้น และนั่นเป็นส่วนสำคัญของเกม ในเกมทุกวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราต้องออกไปและแข็งแกร่ง ดุดัน ออกไปที่นั่นและเล่นอย่างสุดความสามารถของเรา' ดูปรี กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด