:::     :::

ฉลามโล่งโค้ชเตี้ยตรวจไม่พบเชื้อโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 01 กรกฎาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

" บิ๊กบอล" ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาแจ้งข่าวดี ให้กับ แฟนคลับ "ฉลามชล" หลังทราบผลการตรวจ โควิด-19 ของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งผลออกมาเป็นลบ หลังเข้ารับการตรวจเชื้อ ตรวจที่ โรงพยาบาล กรุงเทพ

จากกรณีที่ “โก๊ะตี๋” อาราม บอย ดารานักแสดงตลกชื่อดัง ได้ออกมาโพสว่า ตัวเอง ติดเชื้อ โควิด19 เมื่อบ่ายวานนี้ (30 มิ.ย.) โดยในไทม์ไลน์ ของ “โก๊ะตี๋” นั้น เดิมทีได้มีการแจ้งก่อนหน้านั้นว่า  ได้ไป ร่วมวิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 ที่ช่อง NBT ร่วมกับ กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ในวันที่ 22 มิ.ย.
แต่ล่าสุด ทาง “โก๊ะตี๋” ได้ออกมาชี้แจง ไทม์ไลน์ใหม่วันนี้  โดยแก้ไข ว่า แจ้งไทม์ไลน์ผิดไป 1 วัน และ แจ้งไทม์ไลน์ใหม่ โดยระบุว่าได้วิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2020 กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ในวันที่ 18 มิ.ย.2564 ซึ่งหากนับจาก วันที่ 18 มิ.ย. จนถึงวันนี้ 1 ก.ค. ก็เป็นจำนวนทั้งหมด 13 วัน และ จะครบ 14 วัน ในวันที่ 2 ก.ค. นี้ 
ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยข่าวดี ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า 
“ผมเพิ่งรับสายจาก “โค้ชเตี้ย” เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้รู้สึกโล่งใจมาก เพราะ “โค้ชเตี้ย” บอกผมว่าผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบติดโควิด-19 และ ไม่ได้รับเชื้อต่อจาก “โก๊ะตี๋” ครับ  ก็รู้สึกดีใจ และ นับว่าเป็นข่าวดีของทีมเรา”
“เพราะก่อนหน้านี้ ทาง “โค้ชเตี้ย” เองก็ได้ไป ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19 ครบ 2 เข็ม กับ ทางสโมสร แล้ว ซึ่งชลบุรี เอฟซี ไม่ประมาทกับ สถานการณ์ โควิด – 19 ที่ประเทศ ไทย กำลังประสบอยู่”
“ทุกคนในสโมสร ต่างวิตกกังวลกันทุกฝ่าย รวมไปถึงคนใกล้ชิด “โค้ชเตี้ย” และ ครอบครัว”
“หลังทราบข่าว และ ไทม์ไลน์ ของ “โก๊ะตี๋” ที่ติด โควิด-19 และในไทมไลน์ ก็มี การเดินทาง วิเคราะห์ ฟุตบอลยูโร 2020 ร่วมกับ “โค้ชเตี้ย” ด้วย”
“แต่วันนี้ ทราบผลตรวจ ว่า “โค้ชเตี้ย” ไม่ติด โควิด-19  ทำให้ทุกคนในทีม ก็สบายใจขึ้น และ ทุกคนก็จะได้กลับมามีสมาธิในการเตรียมทีม สำหรับการแข่งขัน ในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง ในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ”บิ๊กบอล” กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด