:::     :::

จอห์นสันเผยอีเกิ้ลส์มีแรงกระตุ้นทำผลงานดีขึ้นจากซีซั่นก่อน

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีแรงจูงใจจากความล้มเหลวเมื่อปีที่แล้วสร้างผลงานที่ดีขึ้นในซีซั่น 2021

เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นทุกคนมีแรงจูงใจในการกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่น 2021 หลังพบหายนะในฤดูกาลที่แล้วจบฤดูกาลในฐานะบ๊วยของเอ็นเอฟซีตะวันออก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ใช่ ผมคิดว่าด้วยสิ่งที่เรามี คุณก็รู้ มันง่ายที่จะหาแรงจูงใจ' จอห์นสัน กล่าว '4-11-1 หรือ 4-12 ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรในปีที่แล้วก็รับไม่ได้ ดังนั้น คูณรู้ไหม เราจะออกมาสร้างจังหวะ ความคาดหวังต่ำ คุณรู้ไหม เราไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ผมเลยรู้สึกว่ามันง่ายกว่ามากที่จะเล่นเมื่อคุณมีไพ่นั้นอยู่ในมือ นั่นคือสิ่งที่เราเป็น และจริงๆแล้ว ผมคิดว่านั่นสำหรับหลายทีมในเอ็นเอฟซีตะวันออก ที่ที่เรามา'

อีเกิ้ลส์ จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจาก คาร์สัน เวนท์ซ มาเป็น เจเล็น เฮิร์ตส์ สำหรับการต่อสู้ในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกในซีซั่น 2021 หลัง เฮิร์ตส์ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางกีฬาของเขาในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง จอห์นสัน เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะลงเล่นด้วยความมั่นใจมากขึ้น


'เขามีความมั่นใจสำหรับเขา วิธีที่เขาจัดการกับตัวเอง เขาจัดการกับตัวเองเหมือนผู้เล่นประสบการณ์คนหนึ่งและทำสิ่งต่างๆที่เขาสามารถทำได้ในสนาม คุณรู้ไหม เขาสามารถสร้างเพลย์นอกพ็อคเก็ตได้' จอห์นสัน กล่าวถึง เฮิร์ตส์ 'และเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น มันทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นเล็กน้อยสำหรับออฟเฟนซีฟไลน์เมื่อใดก็ตามที่คุณมีควอร์เตอร์แบ็กเคลื่อนที่อยู่ตรงนั้น'

'เรายังมี โจ แฟล็คโก้ เป็นแบ็คอัพของเรา เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมากเช่นกันและคอยช่วยผลักดันเขา จริงๆแล้ว เขาจะเหยียบคันเริ่งและทุกคนไม่พอใจกับสิ่งที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว มันทิ้งรสขมไว้ในปากเรา ดังนั้นเราจึงต้องการพิสูจน์อีกมาก เรารู้ว่าเราอยู่ตรงไหน และทุกคนต่างพากันกระตุ้นกันเพื่อกลับมา' จอห์นสัน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด