:::     :::

ส.บอลชวนระดมความคิดกู้วิกฤตบอลไทย

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส.บอลไทย ขอเชิญผู้เชี่ยวชาญระดมความคิด เพื่อฟุตบอลไทย สร้างคณะทำงานทีมชาติไทย มีส่วนร่วมในทัวนาเมนต์ที่จะเกิดขึ้น

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญชวน ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ฝึกสอนฟุตบอล ตลอดจนบุคลากรในวงการฟุตบอลไทย ร่วมระดมความคิด เสนอแนวทาง เพื่อให้ฟุตบอลไทย เกิดการเปลี่ยนแปลงและผลลัพธ์ที่ดีในการแข่งขันครั้งต่อไปของทีมชาติไทยด้วยกัน
เนื่องจาก ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไม่สามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ2 ซึ่งสร้างความผิดหวังให้แก่แฟนบอลชาวไทยอย่างยิ่ง แต่ฟุตบอลไทยต้องเดินหน้าต่อไป ล้มวันนี้ใช่ว่าจะกลับมาอีกไม่ได้ สิ่งที่ผิดพลาดต้องถูกนำมาปรับปรุงแก้ไข ด้วยพลังความคิดจากทุกภาคส่วนที่รักฟุตบอลไทย 
ดังนั้น เพื่อให้ฟุตบอลทีมชาติไทย กลับมาสร้างผลงานที่น่าประทับใจ สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยได้อีกครั้ง จึงขอเชิญ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ฝึกสอนฟุตบอล ตลอดจนบุคลากรในวงการฟุตบอลไทย สื่อมวลชน ร่วมระดมความคิดเพื่อฟุตบอลไทย เพื่อให้เกิดข้อสรุปการแก้ไข และสามารถเดินหน้าปฏิบัติการ เพื่อให้เกิดผลในสิ่งที่จับต้องได้จริง จากความคิด การเสนอแนะ หรือการเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานของทุกท่านที่พร้อมจะสร้างมิติใหม่ให้ทีมชาติไทย
สำหรับหัวข้อการระดมความคิดเพื่อพัฒนาฟุตบอลไทย ประกอบไปด้วย 
- โครงสร้างฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ
- โครงสร้างผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ
- วิทยาศาสตร์การกีฬาในการเสริมสร้างศักยภาพร่างกายนักกีฬา
- เวชศาสตร์การกีฬา
- การส่งเสริมนักกีฬาให้มีประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ 
- การมีส่วนร่วมในกีฬาฟุตบอล ของแฟนบอล และสื่อมวลชน 
สำหรับ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ บุคลากรในวงการฟุตบอลไทย และสื่อมวลชน ที่สนใจเข้าร่วมระดมความคิดในหัวข้อต่างๆ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมได้ที่ E-mail : [email protected] โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่ https://1th.me/jYrjS
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : นายเชน ขำวิลัย ผู้ประสานงาน  เบอร์โทร. 081 4551551 (วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.) โดย สมาคมฯ จะแจ้งวันและเวลา สถานที่ หรือรูปแบบการระดมความคิดเพื่อฟุตบอลไทย ให้ทราบอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด