:::     :::

ราชบุรีตั้งเป้าขอมี"แต้ม-ประตู"ใน2นัดสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี ปลุกเร้าหนักอีก 2 นัดท้าย ขอลุ้นทำประตูทำคะแนนในACLให้ได้

สโมสรราชบุรี เอฟซี แถลงข่าวเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซีแชมป์เปี้ยนลีก นัดที่ 5 ที่จะพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์จาก เกาหลีใต้ ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.  ณ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน  ซึ่งล่าสุด ในการแถลงข่าวความพร้อม ก่อนเกมส์การแข่งขัน โค้ช เสกสรร ศิริพงษ์ได้กล่าวถึงความพร้อมของราชันมังกรว่า "นัดที่ผ่านมา ก็จะเห็นได้ว่า นักเตะมีความกระหายเพิ่มขึ้น  และมีโอกาสเพิ่มขึ้น ซึ่งเรสามารถทำได้ตามแผนของ ผจก.ทีม สมชาย ไม้วิลัยที่วางไว้  ที่พวกเราต้องการคว้า แต้ม ในเกมส์ที่เหลือ ซึ่ง คุณสมชายเองก็คิดว่า มีโอกาสที่จะทำได้ ใน 2 นัดที่เหลือ ทีมเราก็มีการฝึกซ้อมที่ดี มีการเตรียมตัวที่ดี ก็หวังว่า 2 นัดที่เหลือ จะสามารถทำแต้ม หรือ ยิงประตูคู่แข่งได้ครับ
ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมถึงผลงานในนัดที่ผ่านมา สำหรับการส่งผู้เล่นไทยลงเป็น 11 ผู้เล่นชุดแรก และสามารถทำผลงานกดดัน ทีมนาโกย่า แกรมปัส ได้อย่างต่อเนื่องนั้น โค้ชเสกได้กล่าวต่อเพิ่มเติมว่า 
"ผู้เล่นชุดที่เจอนาโกย่านัดที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นสำรองที่ได้รับโอกาส แล้วพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ  พวกเขาก็คงอยากจะโชว์แสดงออกมาอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสที่พวกเขาจะได้ยึดตัวจริง  เพราะฉะนั้นการที่ผู้เล่นไทยล้วนๆ  แล้วทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ ก็แสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ ผู้เล่นไทยก็เข้าใกล้ผู้เล่นญี่ปุ่น มากกว่าที่เราเคยเห็น ก็ทำให้เขาลำบากใจ ทำให้เรามีโอกาสในการจบสกอร์ ผมก็หวังว่าผู้เล่นที่เป็นตัวหลัก ต้องพยายามพัฒนาตัวเอง พัฒนาการเล่นเพื่อให้คุณภาพของเกมส์ดีขึ้น ไม่เช่นนั้น ผู้เล่นสำรอง ก็จะมีโอกาสขยับมาแย่งตำแหน่งตัวจริง"
 ขณะที่ "บิ๊ก  ประวีณวัช  บุญยงค์"  อีกหนึ่งนักเตะ ที่โชว์ผลงานช่วยทีม ได้เป็นอย่างดีในนัดที่ผ่านมาได้ร่วมแถลงข่าว และเผยถึงเป้าหมายของีม ใน2 นัดที่เหลือ ว่า  
 "ก็เหลืออีก 2 เกมส์สุดท้าย ผมก็คาดหวังว่า เราอยากได้แต้ม หรือได้ประตู  ทีมเราพิสูจน์ ให้เห็นแล้วว่า เกมส์ที่ผ่านมา มีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน กับ 3 เกมส์แรก  เรามีความมุ่งมั่น และมีความ เราพยายามมากขึ้น เราทำการบ้านมากขึ้น แล้วเราก็มีผลการเล่นที่ดี แต่อาจจะยังไม่สำเร็จรื่องของผลคะแนนหรือได้ ประตู แต่เราก็พยายามกันมากขึ้นอย่างเต็มที่ครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดที่5 ของศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก กลุ่มจี  ในวันอาทิตย์ ที่4 กรกฎาคม 2564  คู่แรก  ราชบุรี เอฟซี (ไทย) พบ โปฮัง  สตีลเลอร์ (เกาหลีใต้)  เวลา 17:00น.  และ คู่ที่2 นาโกย่า แกรมปัส  (ญี่ปุ่น) พบ ยะโฮร์  ดารุล ทักซิม (มาเลเซีย)  เวลา 21:00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด