:::     :::

'ยักษ์เดนส์'ปลื้มแข้งรุ่นลูกเข้าตัดเชือกยูโร

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก เผยสุดปลื้มใจที่ทีมเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ผ่านเข้ารอบตัดเชือกศึกยูโร 2020 ได้สำเร็จ

         ทีม "โคนม" ออกสตาร์ทอย่างเจ็บปวดด้วยการแพ้สองเกมแรก แต่ชัยชนะนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มทำให้ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จก่อนจะกรุยทางสู่รอบตัดเชือกได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างความประทับใจให้กับ ชไมเคิ่ล ที่อยู่ในทีมชุดแชมป์รายการนี้เมื่อปี 1992 เผยสุดปลื้มกับผลงานของทีมชุดปัจจุบัน

         "ผมต้องบอกว่า แคสเปอร์ ฮูลมานด์ และนักเตะของเขาสร้างความประทับใจให้กับผมและสร้างบางสิ่งที่ไม่ธรรมดาจริงๆ" ชไมเคิ่ล กล่าวผ่าน สปอร์ตส์

         "พระเจ้า, ผลงานของทีมนี้ช่างยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อคุณคิดถึงเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วที่พวกเขาต้องดูเพื่อนร่วมทีมหัวใจหยุดเต้นในสนาม พวกเขาเจ็บปวดจากสิ่งนั้น"

         "กับการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศและทำผลงานได้เป็นอย่างดี ผมสุดภูมิใจจริงๆ มันเป็นอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอย่างมากเลย ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดเพราะผมรู้อยู่เสมอว่านี่คือทีมที่ดีมากๆ แต่คุณยังต้องสร้างผลงานและคว้าชัยชนะให้ได้"

         "แนวรับของเดนมาร์ก... พระเจ้า พวกเขาเจ๋งแค่ไหน? ผมภูมิใจจริงๆที่เป็นคนเดนิสตอนนี้ ผมมีความสุขเหลือเกิน เราอยู่ในรอบรองชนะเลิศและมันสุดยอดจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด