:::     :::

ริโอ-แลมพ์สประสานเสียงซานโช่ทีเด็ด

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด สองอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษประสานเสียงถึง เจดอน ซานโช่ ตัวรุกรุ่นน้องว่าเป็นแข้งพรสวรรค์สูง

         สตาร์วัย 21 ปีออกสตาร์ตัวจริงในเกมที่ทีมเอาชนะ ยูเครน 4-0 ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูโร 2020 แม้จะทำประตูไม่ได้ แต่ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ และ แลมพาร์ด ก็ต่างยกย่องผลงานของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

         "ผมจะบอกอะไรให้อย่างหนึ่งนะ ฤดูกาลหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะทำให้คนนั่งไม่ติดเลยแหละ" ริโอ กล่าวผ่านบีบีซี สปอร์ต

         "มีหลายจังหวะในเกมนี้ที่เขาทำให้คุณแทบหยุดหายใจและคุณคิดว่า 'โอ้ ว้าว นั่นคือความแตกต่าง!' เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เรารู้ดี แต่จิตใจของเขาแข็งแกร่งมากและเขามีความปรารถนาที่จะทำให้ดีเท่าที่จะทำได้และต้องการเติมเต็มศักยภาพนั้น"

         "นักเตะที่สามารถเพิ่มจังหวะของเกมนั้นแตกต่างกันและพวกเขาหมายถึงอะไรที่แตกต่างจากทีมของคุณและพวกเขาสามารถเปลี่ยนเกมในแบบที่เขาทำในค่ำคืนนี้"

         "ชิ่ง 1-2, เล่นด้วยความนิ่ง ใช้ทั้งสองเท้า นี่คือเกมแรกของเขาในทัวร์นาเมนต์และเขาลงมาและเล่นในแบบที่ทำในวันนี้ มันแสดงให้คุณเห็นถึงพรสวรรค์อย่างแท้จริง"

         ขณะที่ทาง แลมพาร์ด ก็เห็นด้วยโดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าเขามีความบาลานซ์และการเร่งจังหวะ การเคลื่อนไหว นั่นไม่ใช่เรื่องปกติ"

         "และโชคดีสำหรับทีมชาติอังกฤษตอนนี้ที่ในทีมของเรามีนักเตะบางคนแบบนี้ พรสวรรค์ที่น่าทึ่งในการเล่นเกมรุก"

         "แต่เขาพิสูจน์ให้เห็นถึงการตัดสินใจของ แกเร็ธ ที่ส่งเขาลงเล่นในวันนี้เพราะสิ่งที่เขานำมาสู่ทีม เขาต้องการอะไรบางอย่างที่ตรงไปตรงมา เขาต้องการนักเตะเท้าขวา เขาต้องการคนที่อยู่ทางริมเส้น"

         "อย่างที่ ริโอ บอก วุฒิภาวะของเด็กคนนี้แสดงให้เห็นในเกมระดับนี้ มันบ่งบอกถึงแนวคิดของเขาเป็นอย่างดี เรามีผู้เล่นคนพิเศษที่ย้ายมาสู่พรีเมียร์ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด