:::     :::

สเตลี่ย์วางเฮอร์เบิร์ตเป็นศูนย์กลางทีมบุกชาร์จเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองถูกวางเป็นศูนย์กลางทีมบุก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามแผนงานของเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์

แบรนด้อน สเตลี่ย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยกับ โรเบิร์ต เมย์ส ของรายการ 'แอธเลติก ฟุตบอล โชว์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการให้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต เป็นศูนย์กลางของทีมบุกทัพสายฟ้าเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากควอร์เตอร์แบ็กปีสอง 

'ผมต้องการให้ทีมบุกของเราอยู่รายล้อม จัสติน เฮอร์เบิร์ต' สเตลี่ย์ กล่าว 'ผมอยากให้เขาทำสำเร็จและผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่น่าสนุกในการเริ่มต้น'

'ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้ว สิ่งเหล่านี้คือควอร์เตอร์แบ็กอันตรายสุดที่คุณจะป้องกัน ที่ที่ควอร์เตอร์แบ็กจะกลายเป็นระบบ การศึกษาผู้เล่นชั้นยอดที่เคยเล่นตำแหน่งนั้นและคนที่ผมมองหาจากมุมมองของการฝึกสอนอย่าง จิมมี่ จอห์นสัน, บิลล์ เบลิชิค, พีท แคร์โรลล์, ไมค์ ทอมลิ่น, จิม ฮาร์บอห์, บิลล์ พาร์เซลล์ส เป็นคนที่ผมชื่นชมมาตลอดตั้งแต่ผมยังเด็ก ควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขาเล่นได้ดีมากจริงๆ'


'พวกเขามีความต่อเนื่องกับหัวหน้าโค้ชของพวกเขาและพวกเขามีความต่อเนื่องกับระบบของพวกเขา' สเตลี่ย์ กล่าวเพิ่มเติม 'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่โค้ชทีมรับสามารถให้ได้ และหวังว่าผมจะสามารถมอบสิ่งนั้นให้ทีมของเราได้ ไม่ใช่แค่ จัสติน เฮอร์เบิร์ต แต่สำหรับทีมเรา อีกด้านหนึ่งของทีม การศึกษาพิเศษที่หวังว่าจะสามารถจัดการความคิดของพวกเขาให้สมบูรณ์และช่วยให้เราเป็นทีมที่สามารถทำได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด