:::     :::

คัลลี่ย์มั่นใจเทย์เลอร์จะช่วยเท็กแซนส์ดีขึ้น

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
993
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีได้รับความไว้เนื้อเชื้อใจอย่างมากจาก เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เดวิด คัลลี่ย์ เฮดโค้ชป้ายแดงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าลูกน้องเก่า ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะช่วยให้ทีมดีขึ้นจากประสบการณ์ลงเล่นลีกอาชีพมานาน 10 ปีที่พร้อมถ่ายทอดสิ่งต่างๆสู่รุ่นน้อง จากการเปิดเผยกับ มาร์ก แวนเดอร์เมียร์ และ จอห์นส แฮร์ริส ของสถานีวิทยุ 'เท็กแซนส์ เรดิโอ' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กที่มีสถิติ 24-21-1 จากการออกสตาร์ทในอาชีพ 46 เกม ในขณะที่ คัลลี่ย์ พยายามจะกู้คืนสถิติ 4-12 ในซีซั่น 2020 โดยใช้ประโยชน์สูงสุดจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีในการช่วยเหลือรุ่นน้องอย่าง เจฟฟ์ ดริสเคล และรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 เดวิส มิลล์ส ในระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'(โค้ชทีมบุก) ทิม (เคลลี่) และสตาฟฟ์ทีมบุกทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสิ่งนั้น และการมีประสบการณ์ 11 ปีในที่นี่เหมือน ทายร็อด เทย์เลอร์ เป็นพรสำหรับ เจฟฟ์ และ เดวิส' คัลลี่ย์ กล่าว 'มันเป็นพร'

เทย์เลอร์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2011 ลงเล่นฐานะแบ็คอัพของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตลอด 4 ฤดูกาลแรก ก่อนย้ายมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2015-2017 เขานำทีมควายป่าเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกตั้งแต่ปี 1999 ในซีซั่น 2017 โดยจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 9-7 ขณะที่ คัลลี่ย์ เป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของเขา

'ทายร็อด เทย์เลอร์ เป็นมืออาชีพ' คัลลี่ย์ กล่าว 'เขารู้ว่าควรทำอย่างไร เขารู้ว่ามันควรจะมีลักษณะอย่างไร และเป็นเรื่องดีที่มีเขาอยู่ที่นี่ และคุณรู้อะไรไหม เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในการให้ข้อมูลและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม'


คัลลี่ย์ ยังเชื่อว่า เทย์เลอร์ เป็นผู้เล่นที่มีโปรไฟล์เหมาะกับที่ นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปปีแรกของ เท็กแซนส์ มองหาจากผู้เล่นที่เสียสละและพร้อมแบ่งปันข้อมูล มากกว่าที่จะเก็บไว้เพื่อนำหน้าการแข่งขันภายในทีม

'นั่นคือคนประเภทที่ นิค นำมาจากฟรีเอเจนต์ที่เข้าใจสิ่งนั้น และนั่นคือวัฒนธรรมแห่งชัยชนะ และนั่นเป็นพื้นฐานที่จะดำเนินการต่อไปในภายหลังกับพวกหนุ่มๆและทีมของเราทำหน้าที่ได้ดีที่ได้เห็นผู้เล่นประสบการณ์คนหนึ่งที่จะนำพาไปแบบนั้นและให้ข้อมูลนั้นและทำสิ่งต่างๆที่เขาทำเพื่อช่วยให้เราดีขึ้น' คัลลี่ย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด