:::     :::

คาร์เตอร์พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งรันนิ่งแบ็กตัวจริงเจ็ตส์

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 4 ตั้งเป้าลงเล่นฐานะตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในซีซั่นรุคกี้

ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขายินดีกับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ 'แก๊งค์ กรีน' โดยพร้อมแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในซีซั่น 2021 ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ศิษย์เก่าจาก นอร์ธ แคโรไลน่า ยินดีกับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ 'แก๊งค์ กรีน' แม้ว่าจะถูกเลือกช้ากว่าที่เขาคาดคิดไว้จากการเข้าสู่ลีกดราฟท์รอบ 4 (อันดับ 107) ก็ตาม แต่ คาร์เตอร์ ยังเชื่อว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบได้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นกับ เจ็ตส์ 

'เกรดของผมทั้งหมดอยู่ในระดับสูง ดังนั้นในรอบที่ 2 หรือ 3 ผมกำลังเล่นเกมรอ ผมไม่มีภาระผูกพัน แต่ผมรู้สึกเหมือนได้รับสิทธิในการดราฟท์ที่สูงขึ้นอีกเล็กน้อย' คาร์เตอร์ เผย 'แต่เมื่อผมได้รับโทรศัพท์จากทีม ผมต้องการรับสาย ความรู้สึกเหล่านั้นหายไป ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพราะผมรู้สึกว่ามันเป็นสถานะที่ยอดเยี่ยม'


คาร์เตอร์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแบ็คฟิลด์ที่เปิดกว้างและคาดว่าจะเต็มไปด้วยการแข่งขันร่วมกับ ลาไมคาล เพอรีน ตัววิ่งปีสอง และ เทวิ่น โคลแมน รันนิ่งแบ็กที่ เจ็ตส์ เซ็นสัญญาจากตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่ง คาร์เตอร์ มีแผนการใหญ่สำหรับซีซั่นรุคกี้ของเขา

'แผนของผมคือการมีส่วนร่วมครั้งใหญ่ในปีนี้' คาร์เตอร์ กล่าว 'เรามีห้องรันนิ่งแบ็กที่ดีจริงๆ ผมรู้สึกเหมือนมีคนเขียนชื่อพวกนี้ออกมาเพราะพวกเขาไม่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด เรามีพรสวรรค์จริงๆในห้องของเราและผมคิดว่าเราทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือชัยชนะ'

'แน่นอนว่าคุณต้องการเป็นรันนิ่งแบ็กตัวจริง ผมจะเป็นคนโง่ที่จะบอกว่าผมไม่ต้องการเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ท ผมแค่คิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าการแข่งขันจะทำให้เราทุกคนกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น' คาร์เตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด