:::     :::

วอลเกอร์มั่นใจจะได้ทีมใหม่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้น

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลานี่ วอลเกอร์ อดีตปีกใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มั่นใจว่าเขาจะได้รับข้อเสนอเมื่อเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

เดลานี่ วอลเกอร์ อดีตปีกในของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะหาทีมใหม่ได้เมื่อเทรนนิ่งแคมป์เริ่มต้นขึ้นในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ แม้ว่ายังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการเจ็บข้อเท้าของผู้เล่นวัย 36 ปีที่ทำให้เขาลงเล่นเพียง 8 เกมตลอด 2 ปีหลัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ตอนนี้ ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมจะเล่นให้ใครหรือทีมใดกำลังมองมาที่ผม' วอลเกอร์ กล่าว 'พวกเขาคุยกับผม แต่ท้ายที่สุด ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาคิดว่าข้อเท้าเป็นปัญหาและอายุของผม' 

'ทีมต่างๆไม่ได้พยายามที่จะให้ข้อตกลงที่ดีกับผมเลย ผมรู้สึกเหมือนว่าเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อเวลาและความต้องการ (ถูกต้อง) และพวกเขาต้องการปีกในจริงๆ เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 


วอลเกอร์ เล่นอาชีพ 7 ปีแรกกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ ไททั่นส์ ตลอดช่วง 7 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเป็นคนที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความสามารถโดยรับบอลอย่างน้อย 60 ครั้งตลอด 5 ปีแรกและทำระยะอย่างน้อย 800 หลาในช่วงปี 2014-2017 แต่ปีกในประสบการณ์ข้อเท้าหักตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2018 จนพลาดการลงเล่นตลอด 15 เกมที่เหลือ 

เขาพยายามคัมแบ็กในซีซั่น 2019 แต่ลงเล่นเพียง 7 เกม รับบอลแค่ 21 ครั้ง ระยะ 215 หลา ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บและถูก ไททั่นส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 กลายเป็นฟรีเอเจนต์มาจนถึงปัจจุบัน 

'พวกเขาขอบคุณผมสำหรับทุกอย่างที่ผมทำ เราเดินหน้าต่อไปตามเส้นทางของเรา' วอลเกอร์ กล่าว 'ตัวแทนของผมอารมณ์เสีย แต่ผมไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดจริงๆ ผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นธุรกิจ ผมไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงเข้าใจสิ่งนั้นและพวกเขาจ่ายเงินให้ผมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลสำหรับผม'


'ผมอยากเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกว่าผมต้องการแหวน ซูเปอร์ โบวล์ ดังนั้นเป้าหมายของผมคือการพยายามไปยังทีมที่พร้อมแข่งขัน แต่นี่คือเอ็นเอฟแอล คุณไม่มีทางรู้ว่าทีมไหนสามารถแข่งขันได้ ดังนั้นตัวเลือกของผมจึงเปิดกว้าง'

'แต่ประเด็นคือมันยากที่จะพยายามรักษารูปร่างด้วยตัวคุณเอง เมื่อคุณไปที่กิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและคุณทำทั้งหมดในมินิแคมป์เล็กๆ นั่นจะทำให้คุณพร้อมสำหรับฟุตบอล จากนั้นคุณจะมีเวลาพักเล็กน้อยเพื่อรักษารูปร่างให้คงอยู่ต่อไปจนถึงเทรนนิ่งแคมป์'

'ดังนั้นเป้าหมายของผมคือพยายามทำให้ดีสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้เพราะผมรู้ว่าโอกาสนั้นจะมาถึงในที่ที่ใครบางคนต้องการปีกในสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ และนั่นคือที่นี่โอกาสของผมจะมาถึง' วอลเกอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด