:::     :::

แลนซ์เผยถึงความสัมพันธ์อันดีกับการ็อปโปโล่

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ แลนซ์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 3 เปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ แม้ว่าจะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ตาม

เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ แม้ว่าจะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ก็ตาม จากรายงานของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก แลนซ์ เข้าทีมอันดับ 3 จากร่างดราฟท์ คลาส 2021 ซึ่งจะเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งโดยตรงกับ การ็อปโปโล่ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังให้การต้อนรับรุ่นน้องอย่างอบอุ่นด้วยการส่งข้อความถึง แลนซ์ ตั้งแต่วันที่ถูกเลือกเข้าทีมพร้อมยืนยันว่าเขาจะใช้บทเรียนที่ได้เรียนรู้ในฐานะแบ็คอัพของ ทอม เบรดี้ ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 

ผ่านมาจนถึงตอนนี้ แลนซ์ ไม่มีอะไรนอกจากสิ่งดีๆที่จะพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ การ็อปโปโล่ 


'ใช่ มันยอดเยี่ยมมาก' แลนซ์ กล่าว 'เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมหมายถึงหนึ่งในคนดีที่สุดที่ผมเคยอยู่ใกล้ๆและผมโชคดีที่ได้อยู่ใกล้บางคน ผมคิดว่า คนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ คนที่กำลังจะลงเล่นในวันนี้และคนที่ยังคงอยู่ในล็อคเกอร์รูมนั้นตอนนี้'

'จิมมี่ เป็นแบบนั้นและองค์กรนั้นก็เป็นแบบเดียวกัน ดังนั้นผมจึงมีความสุขและโชคดีมากที่ได้อยู่ในที่ที่ผมอยู่และสามารถเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นได้ ผมได้ยินจากประสบการณ์ของคนอื่นๆและวิธีที่เราจัดการกับกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและสิ่งต่างๆแบบนั้น สตาฟฟ์โค้ชของเราและทุกคนที่ดูแลองค์กรนั้นทำในระดับสูงจริงๆ'


ขณะที่ การ็อปโปโล่ ยอมรับว่าตอนแรกเขาคิดที่จะร้องรอเทรดจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังทัพคนตื่นทองเทรดอัพขึ้นมาเลือก แลนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 แต่เมื่อทีมรับรองว่าเขาจะมีโอกาสแข่งขันเพื่องานของตนเอง เขาจึงพร้อมกลับมาและพยายามนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มุ่งหน้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์

'พวกเราค่อนข้างตรงไปตรงมาทั้งสองฝ่าย' การ็อปโปโล่ กล่าว 'มันเป็นหนึ่งในนั้นที่ผมรู้ว่า (แลนซ์) กำลังจะมาที่นี่ จะมีการแข่งขันระหว่างเรา เหมือนกับผมและ ทอม (เบรดี้) ใน นิว อิงแลนด์'

'แต่ท้ายที่สุดอย่างที่พ่อผมพูด แค่ขอโอกาสเท่านั้น ดังนั้นเมื่อพวกเขาบอกว่าคุณจะมีโอกาสสตาร์ทปีนี้และต่อสู้อย่างเต็มที่ ผมก็พร้อมสำหรับมัน ผมพร้อมสำหรับการแข่งขันและนั่นคือสิ่งที่เราอยู่ที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด