:::     :::

บราซิลเชือดเปรู1-0ทะลุชิงโกปาทีมแรก

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติบราซิล เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โกปา อเมริกา 2021 หลังเฉือนชนะทีมชาติเปรู 1-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลโกปา อเมริกา 2021 

รอบรอบชนะเลิศ 

บราซิล 1 - เปรู 0

 สนาม : เอสตาดิโอ โอลิมปีโก้ นิลตอน ซานโตส 

บราซิล ได้ลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 7 เมื่อ ลูคัส ปาเกต้า แทงบอลเข้าเขตโทษให้ ริชาร์ลิซอน ตามไปหักคืนมาให้ เนย์มาร์ วิ่งมายิง แต่ว่ายิงออกหลังไปอีกอย่างเสียของ

นาที 13 บราซิล ได้ลุ้นอีกจากฟรีคิกเต็มข้อของ กาเซมีโร่ ที่ เปโดร กาเยเซ่ ต้องรับถึงสองจังหวะก่อนคว้าบอลเอาไว้ได้ 

เปรู รอดตัวอีกครั้งในนาที 19 ลูคัส ปาเกต้า ปาดบอลจากขวาให้ เนย์มาร์ ชาร์จจ่อๆ แต่ เปโดร กาเยเซ่ ซูเปอร์เซฟ ริชาร์ลีซอน ได้ซ้ำ แต่ กาเยเซ่ ก็เซฟได้อีก

ทัพแซมบ้านำจนได้ในนาที 35 จากการลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายของ เนย์มาร์ ที่หลอกล่อผู้เล่น เปรู 2-3 คนก่อนได้เปิดด้วยซ้ายให้ ลูคัส ปาเกต้า ยืนตวัดด้วยซ้ายเน้นๆ ตรงจุดโทษเป็นประตู 1-0

ครึ่งหลัง เปรู พยายามต่อบอลสู้และทำได้ดีทีเดียว สามารถยื้อกับ บราซิล เอาไว้ได้ไม่โดนเพิ่มในช่วง 20 นาทีแรกหลังเริ่มเกมอีกรอบ 

เปรู เกือบได้ประตูตีเสมอสุดๆ ในนาที 81 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้าย โยชีมาร์ โยตุน โยนให้ อเล็กซานเดร์ กาเยนส์ โหม่งเฉือนๆ แต่บอลหลุดเสาไกลออกหลังนิดเดียว 

บราซิล อยู่เฉยไม่ได้ต้องส่ง ฟาบินโญ่, วินิวิอุส จูเนียร์ และ เอแดร์ มิลิเตา ลงมาแทน เฟร็ด, ริชาร์ลีซอน และ เรนาน โลดี้ ตามลำดับ 

จากนั้น บราซิล ปิดเกมได้ทำให้เอาชนะ เปรู ไป 1-0 ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย ที่จะลงสนามในเช้าวันพุธตามเวลาประเทศไทย


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บราซิล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - ดานีโล่ ดา ซิลวา, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา, เรนาน โลดี้ - เอแวร์ตอน, การ์ลอส กาเซมีโร่, เฟร็ด - ลูคัส ปาเกต้า, ริชาร์ลีซอน, เนย์มาร์  

เปรู : เปโดร กาเยเซ่ - อัลโด้ กอร์โซ่, คริสเตียน รามอส, อันเดอร์สัน ซานตามาเรีย, อเล็กซานเดร์ กาเยนส์, มิเกล เตราโก้ - เรนาโต้ ตาเปีย, โยชีมาร์ โยตุน - เซร์คิโอ เปนญ่า, คริสเตีย เกว่า - จานลูก้า ลาปาดูล่า 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด