:::     :::

เสี่ยแฮงค์ให้แนวทางนกใหญ่เน้นเพรสซิ่งแบบยูโร

วันอังคารที่ 06 กรกฎาคม 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กำลังใจมาเต็ม" คุณอนุชา นาคาศัย เดินทางให้กำลังใจขุนพลชัยนาท ฮอร์นบิล ก่อนเปิดฤดูกาล 2021

โดยในช่วงเย็นที่ผ่านมา คุณอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯและประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เดินทางมายังสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เพื่อพูดคุยและพบปะกับนักฟุตบอลรวมถึงให้กำลังใจชัยนาท ฮอร์นบิล ก่อนที่จะลงทำศึกในฤดูกาล 2021-2022 ที่จะถึงนี้ 
ซึ่งคุณอนุชา ได้เผยถึงนักฟุตบอลว่าแม้ว่าตนจะไม่ได้เข้ามาดูแลทีมเหมือนเมื่อก่อนแต่ก็ยังคงติดตามเชียร์และให้กำลังใจทีมมาโดยตลอด เราสร้างทีมนี้ขึ้นมาก็เพื่อให้คนชัยนาทได้มีทีมฟุตบอลได้เชียร์กัน และได้ให้แนวทางกับนักฟุตบอลเกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลในสมัยใหม่เหมือนกับฟุตบอลยูโร ที่เน้นในเรื่องการเพลสซิ่งและการเล่นที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจแฟนบอล เท่าที่ได้ติดตามเราเองก็มีแนวทางที่ดีอยู่แล้วก็อยากให้ทำต่อไป  
และได้ทิ้งท้ายไว้ว่าเมื่อทุกคนเข้ามาอยู่ในทีมชัยนาทแล้วก็ถือว่าทุกคนมีเลือดเป็นคนจังหวัดชัยนาทอย่างเต็มตัว ก็อยากให้ทุกคนตระหนักถึงตรงนี้ ทุกคนต้องสู้เพื่อจังหวัดชัยนาท สู้เพื่อคนในจังหวัดชัยนาท สู้ให้ทุกคนได้รู้ว่าจังหวัดชัยนาทก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เรามีศักยภาพที่จะสามารถสู้กับใครก็ได้ และเชื่อว่าเราเองมีความสามารถที่จะขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดของประเทศได้อีกครั้งให้คนในจังหวัดชัยนาทได้ภาคภูมิใจ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด