:::     :::

อาร์โนลด์พร้อมรับบทบาทสำคัญของแพนเธอร์ส

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน อาร์โนลด์ ปีกในป้ายแดงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส คาดหวังถึงการก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในทีมบุกทัพเสือดำในซีซั่นหน้า

แดน อาร์โนลด์ ปีกในวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมารับบทบาทสำคัญในทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมเสือดำในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาร์โนลด์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 เขาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วง 3 ฤดูกาลแรก ก่อนโยกมาเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในช่วง 2 ปีถัดมา จนกระทั่ง แพนเธอร์ส ดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญา 2 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ผมแค่พร้อมที่จะรับบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ ผมเดานะ' อาร์โนลด์ กล่าว 'การมีโอกาสเริ่มต้นเป็นผู้เล่นที่ดีและเป็นคนที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมนี้ได้ ผมตื่นเต้นที่สุดสำหรับเรื่องนี้'

'ผมรู้สึกเหมือนว่าผมทำในช่วงเวลาของผมเสร็จแล้ว ผมพร้อมที่จะออกไปสร้างเพลย์แบบสม่ำเสมอ' 


อาร์โนลด์ อาจเป็นส่วนสำคัญในทีมบุก แพนเธอร์ส ยุค โจ เบรดี้ ร่วมกับสามปีกนอก ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน, ดี.เจ.มัวร์ และ เคอร์ติส ซามูเอล หลังปีกในวัย 26 ปีเคยร่วมงานกับ เบรดี้ ตอนที่เป็นผู้ช่วยทีมบุกของ เซนต์ส ในช่วงปี 2017-2018 

'เรามีคนหนุ่มจำนวนมากในทีมนี้ที่กำลังรอการสร้างความแตกต่างของพวกเขาจริงๆ' อาร์โนลด์ กล่าว 'เมื่อมีคนแบบนั้นจำนวนมาก และพวกเขาเริ่มคลิก นั่นจะเป็นเวลาที่คุณอาจกลายเป็นคนอันตราย แน่นอนว่าเราจะสร้างความประหลาดใจให้ผู้คนเพราะพวกเขาคิดว่าเรายังหนุ่มและไม่มีประสบการณ์และอะไรทำนองนั้น แต่ในเวลาเดียวกัน เวลานั้นจะไม่มีความหมายอะไรเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด