:::     :::

พาเหรดแชมป์ยูโรผู้ดีมีได้หลังก.ย.เท่านั้น

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษมองการณ์ไกลไปถึงการฉลองแชมป์ ยูโร 2020 หากปราบทั้ง เดนมาร์ก ในรอบรองฯ และ อิตาลี นัดชิงฯ จนวางแผนเส้นทาง รวมทั้งลางานเพื่อร่วมสมโภชแล้ว อย่างไรก็ตามโอกาสเกิดขึ้นได้เร็วสุดคือเดือนกันยายนที่มาตรการป้องกันโควิด-19 ผ่อนคลายลงกว่านี้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าไม่เพียงแต่แฟนบอลสิงโตคำรามแต่ทางสมาคมฟุตบออังกฤษ (เอฟเอ) ก็เชื่อลึกๆว่าทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเที่ยวนี้จะเป็นการปลดล็อคความสำเร็จที่รอคอยกว่า 55 ปี นับจากแชมป์ เวิลด์ คัพ 1996 ถึงขั้นวางแผนจัดพาเหรดฉลองแล้ว 


โดยความตั้งใจคือจัดขบวนแห่แชมป์ พ่วงมหรสพยิ่งใหญ่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม แบบเข้าฟรีโดยจะให้แฟนบอลไปลงทะเบียนรับสิทธิ์จากนั้นสุ่มแจก

ทว่าแผนทุกอย่างชะลอออกไปเนื่องจากผู้บริหารระดับสูงของเอฟเอเลือกปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขที่ห้ามการชุมนุมในที่สาธารณะจนกว่า 19 .. หรือหลังจากเกมนัดชิงฯอีกถึงแปดวัน 

แน่นอนว่าต่อให้สิงโตคำรามได้แชมป์จริงๆ ทางเอฟเอ ไม่สามารถเหนี่ยวรั้งนักเตะหรือสตาฟฟ์ทีมชาติอังกฤษช่วยรอร่วมฉลองไปอีกหนึ่งสัปดาห์ เนื่องจากแต่ละคนต่างมีแผนพักผ่อนฟื้นฟูร่างกายก่อนซีซั่นใหม่คอยท่า ทั้งไม่มีโอกาสได้เจอครอบครัวเลยตั้งแต่เข้าแคมป์เมื่อต้น มิ.

หมายความว่าสมมติมีพาเหรดฉลองแชมป์ ยูโร 2020 ของอังกฤษจริงๆ คงต้องรอถึงเบรกทีมชาติครั้งแรกของปฏิทินแข่งขันฤดูกาลใหม่เดือน .

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด