:::     :::

ฉัตรมงคลหวังเบอร์ใหม่ช่วยนำโชค

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นาย"ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ วิงแบ๊กซ้ายวัย 19 ปี ฉลามชล ที่เพิ่งเสร็จภารกิจเข้าแคมป์กับทัพ "ช้างศึก" พูดถึงบรรยากาศหลังกลับมาซ้อมกับฉลามชล โดย "นาย" ชื่นชอบบรรยากาศ การซ้อมของทีม ที่มีการเปลี่ยนแปลง ที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน

ความเคลื่อนไหวทัพฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021 – 2022 อยู่ ณ เวลานี้ ล่าสุด “นาย”ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ ดาวรุ่งฉลาม ที่เพิ่งกลับมาจากภารกิจทีมชาติไทย ออกมาพูดถึงบรรยากาศในทัพฉลาม และ เป้าหมายส่วนตัวกับ ฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง ผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า
“ก็วันแรกที่ได้กลับมาซ้อมกับสโมสร ก็รู้สึกว่าบรรยากาศทีมมันเปลี่ยนไปครับผม พี่ๆเพื่อนๆน้องๆแต่ละคน เอาจริงเอาจังกันมากครับ แล้วมันก็เลยทำให้บรรยากาศในทีมที่มันเคยสนุกอยู่แล้ว มันก็ทำให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมครับ ซึ่งปีนี้ต่างชาติทั้งคนเก่าและคนใหม่ๆ แต่ละคนก็มีทัศนคติที่ดี คอยบอก คอยสอนกันตลอด มันทำให้ผมรู้สึกว่า สปิริตทีมดูดีขึ้นมากครับ”
“ส่วนเป้าหมายของผมเอง ปีนี้ ผมมีความกระหายมากขึ้นครับ เพราะเราพลาดแชมป์เอฟเอคัพ ซึ่งมันนิดเดียวเอง เกมนั้น มันทำให้ผม และ เพื่อนๆเด็กอคาเดมี่ ที่ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ ต่างมั่นใจมากขึ้นว่า ถ้าตั้งใจเล่น ตั้งใจสู้ พวกเราก็สู้กับบิ๊กทีม และ นักเตะเก่งๆระดับท๊อปของไทยลีกได้ ส่วนผมเองปีนี้เปลี่ยนมาใส่เบอร์ 3 ครับ ผมขอให้เบอร์นี้นำโชคผม ไปสู่ความสำเร็จกับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ครับ” ฉัตรมงคล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด