:::     :::

รองประธานโมนาโกแฉเมนดี้บอกปัดเชลซี

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560
4,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโกระบุว่า เบนฌาแม็ง เมนดี้ ไม่สนใจย้ายไปเชลซีก่อนจะโยกซบ แมนฯซิตี้ เนื่องจากต้องการเล่นกับทีมของเป๊ป

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรโมนาโกเปิดเผยผ่าน'เล กิ๊ป'สื่อดังเมืองน้ำหอมว่า เบนฌาแม็ง เมนดี้ บอกปัดเชลซีเพราะนักเตะต้องการย้ายไปเล่นกับ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น ก่อนแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอมูลค่า 57.5 ล้านยูโรแลกกับแบ็กซ้ายวัย 23 ปีในที่สุด 

เมนดี้ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายไปเล่นกับ แมนฯซิตี้ แต่โมนาโกปฏิเสธข้อเสนอจากทีมเรือใบหลายครั้งจนกระทั่งซิตี้ยอมจ่ายเงินจำนวน 57.5 ล้านยูโร ซึ่งกินเวลานานพอสมควรกว่าแบ็กซ้ายวัย 23 ปีจะได้ย้ายทีมสมใจ

'พวกเรายึกยักอยู่นานพอสมควร จากนั้นเราก็คิดว่าข้อเสนอที่เรามีให้เขาและความตั้งใจของเขาที่จะย้ายออกไป ถ้าเขาสามารถทำซ้ำในฤดูกาลเดียวกันได้' 

'นี่เป็นการตัดสินใจที่ซับซ้อน ตอนแรกผมพูดว่า ไม่ได้ คุณต้องอยู่ต่อ และเขาตอบว่าแต่วาดิม ผมต้องการไปซิตี้อยู่กับกวาร์ดิโอล่า'

'หลายครั้งเขาพูดว่า ถ้ามันเป็นเชลซี ผมจะอยู่ต่อ แต่มันเป็นกวาร์ดิโอล่าและผมต้องการไป'

'เขาเป็นคนตรงใจตรงมากับผม ดังนั้นเมื่อซิตี้ยื่นข้อเสนอมา เขาจึงกลายเป็นกองหลังราคาแพงที่สุดในโลก ผมไม่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราชั่งน้ำหนักถึงข้อดีและข้อเสียและบอกกับเขาว่า โอเค นายไปได้'วาซิลเยฟกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด