:::     :::

เลิฟขอใช้เวทีอลป.บาสฯมะกันพิสูจน์ยังมีดี

วันพุธที่ 07 กรกฎาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แม้มีฤดูกาล 2020-21 ที่ย่ำแย่ แต่ยังถูกเลือกเป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นทีมชาติสหรัฐฯชุดโตเกียว โอลิมปิก 2020 ดังนั้นเจ้าตัวหวังใช้เวทีนี้ประกาศศักดาว่ายังไม่หมดไฟ

เลิฟ คือตัวประสบการณ์เล่นอยู่กับ คาวาเลียร์ส มาตั้งแต่ปี 2015 ร่วมคว้าแชมป์หนึ่งสมัย ทว่าด้วยวัยวุฒิที่มากขึ้นเป็น 32 กะรัต ปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างซีซั่นที่ผ่านมาลงแข่งเพียง 25 นัด ผลงานแย่สุดอาชีพทั้งการทำคะแนน (12.2 แต้ม) หรือรีบาวน์ด (7.4 ครั้ง

ยิ่งเมื่อพิจารณาจากพฤติกรรมช่วงหลังที่ทำลายบรรยากาศในทีม โดยเฉพาะการหงุดหงิดใส่ผู้เล่นหนุ่มบนสนามแข่งหรือสัญญาแพงอีกตั้งสองปีมูลค่า 60 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ทาง โคบี้ อัลท์แมน ผจก.ทั่วไป  คาวาเลียร์ส ก็เปรยว่าไว้หลังกลับจากอลป.คงต้องสะสาง

เหตุนี้เองฟร้อนท์คอร์ทมากประสบการณ์จึงอยากเรียกมูลค่าให้ตัวเอง ไม่ว่าหลังจบภารกิจที่โตเกียวแล้วบทสรุปจะออกไปในทางใดก็น้อมรับ 

กับสิ่งที่เกิดขึ้นไปในทางนั้น โดนวิจารณ์เรื่องผลงานแย่แต่ยังติดทีมชาติไปอลป.ผมเข้าใจได้เพราะซีซั่นที่ผ่านมาฟอร์มดับ, พลาดแข่งหลายนัด และไม่ได้ผลงานเข้าฝักสุดเลิฟ กล่าวระหว่างวันแรกการเก็บตัวในแคมป์ ลาส เวกัส 


ดังนั้นส่วนตัวผมแล้วการมาอยู่ที่นี่มันจึงมีหลายอย่างให้ต้องพิสูจน์” 

ผมก็อยู่ในลีกมากว่า 13 ปีแล้ว ได้ยินได้ฟังมาแล้วทุกอย่าง สิ่งที่ตัวเองทำได้คือลงแข่งแล้วสร้างผลงาน อะไรจะเกิดจากนั้นก็ต้องเกิด แค่ไล่เตะก้นตัวเองแล้วมารอดูว่าจะสร้างประโยชน์อะไรให้ทีมนี้ได้บ้าง” 

เลิฟ เป็นผู้เล่นสไตล์บาสฯทีมชาตินั่นคือตัวใหญ่, เล่นได้หลายตำแหน่งและยิง 3-คะแนนแม่น เกียรติประวัติฐานะบาสฯอเมริกันได้เหรียญทอง อลป.2012 และ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2010

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด