:::     :::

เทอร์เนอร์มั่นใจสไตล์ตนเองเหมาะกับสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มั่นใจว่าสไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยเฉพาะการบล็อควิ่งที่เป็นจุดแข็งของเขา

ทราย เทอร์เนอร์ การ์ดประสบการณ์วัย 28 ปี แสดงความมั่นใจว่าสไตล์ของตนเองเหมาะกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และพร้อมที่จะนำมาตรฐานฟุตบอลของทัพคนเหล็กกลับคืนมาอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'มันเป็นเพียงหนึ่งในทีมเหล่านั้น หนึ่งในองค์กรที่พวกเขาแข่งขันกันเสมอ อยู่ในเกมเสมอ และเล่นตามสไตล์ฟุตบอลของผม' เทอร์เนอร์ กล่าวกับ โอมาร์ รุยซ์ จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'พวกเขามียอดควอร์เตอร์แบ็กเป็นศูนย์กลาง แต่พวกเขาชอบเกมวิ่ง นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้น มันสนุกเมื่อคุณขว้างทัชดาวน์ แต่ผมคิดว่ามันสนุกเช่นกันเมื่อพวกเขาวิ่งได้ พวกเขาก็เช่นกัน'


อดีตการ์ด แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญา 1 ปีกับ สตีลเลอร์ส หลังการปล่อยตัว เดวิด เดอคาสโตร โดยคาดว่า เทอร์เนอร์ จะออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดขวา ขณะที่ เควิน ด็อตสัน กับ เจ.ซี.ฮัสเซเนาเออร์ จะเล่นการ์ดซ้ายและเซนเตอร์ตามลำดับ ส่วน ชุควูม่า โอโคราฟอร์ กับ แซ็ค แบนเนอร์ จะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ล

พิตต์สเบิร์ก จ้าง แม็ตต์ แคนามา เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ในฤดูกาลนี้ เขาวางแผนที่จะพึ่งพาจุดแข็งของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ รวมถึงการใช้เกมวิ่งเพื่อช่วยลดแรงกดดันต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี หลังการเลือก นาจี แฮร์ริส อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลาบาม่า ฐานะดราฟท์รอบแรก 

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเป็นความพยายามที่จะปรับปรุงทีมบุกที่ทำระยะเฉลี่ยเพียง 84.4 หลาต่อเกมในฤดูกาล 2020 แย่สุดของลีกทำให้เกิดปัญหาในการเล่นรอบเพลย์ออฟ 


แม้ เทอร์เนอร์ จะออกจากฤดูกาลที่ไม่น่าจดจำกับ ชาร์จเจอร์ส หลังลงเล่นเพียง 9 เกม ก่อนจะบาดเจ็บโคนขาหนีบ แต่การ์ดวัย 28 ปีมั่นใจว่าตนเองกลับคืนสู่สภาพเดิมและพร้อมเป็นตัวช่วยหนุนเกมบุกภาคพื้นดินของทีมคนเหล็ก 

'ผมเชื่อในเกมของผม ผมคิดว่าผมเป็นตัวบล็อควิ่งที่โดดเด่น' เทอร์เนอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมแค่ตื่นเต้นที่จะเข้ามาและได้อยู่กับกลุ่มคนเหล่านี้และเรียนรู้ แต่ยังให้ข้อมูลด้วยหากมีเหตุผล แค่ออกไปที่นั่นและแข่งขัน ผมคิดว่าการแข่งขันเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุด เมื่อคุณออกไปที่นั่นและแข่งขัน สิ่งดีๆจะเกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด