:::     :::

เด็กถิ่น!อันโธนิโอเผยมีแม่เป็นคนชลบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อันโธนิโอ หวัง พิสูจน์ตัวเอง กับ ฟุตบอลไทย เพื่อ แม่, วางเป้าทำงานหนัก เพื่อ ชัยชนะ

อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังป้ายแดง วัย 19 ลูกครึ่ง ไทย-สวีเดน ทัพ “ฉลามชล” ย้ายเข้ามาเป็น สมาชิกใหม่ในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม จาก สโมสร เยอร์กาเด้น ทีมในลีกสูงสุด ของ ประเทศ สวีเดน โดยล่าสุด เจ้าตัว ได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อม กับทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา (6 ก.ค.)
“ผมรู้สึกตื่นเต้น กับ การย้ายทีมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก การได้มาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ตัวเอง กับ แฟนบอลชาวไทยทุกคน และ คาดหวังที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ในทุกครั้งที่ลงสนาม เนื่องจากครอบครัวของแม่ผมอยู่ที่นี่ (ประเทศไทย, ชลบุรี) และนั่นหมายถึง ชลบุรี คือบ้านของผมเช่นกัน” อันโธนิโอ กล่าวเริ่มกับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com
“หลังจากที่ผมได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีม ระดับเลเวลของฟุตบอลที่นี่ ถือว่าดีเลยทีเดียว ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงปรับตัวของผม เนื่องจากที่สวีเดน พื้นสนามส่วนใหญ่จะเป็นหญ้าเทียม ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้ชิน แต่ผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้ เราจะทำผลงานได้ดี และ ผมจะทำงานหนักในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อชัยชนะ ของ ชลบุรี เอฟซี”
“การปรับตัวให้เข้ากับที่นี่สำหรับผม ไม่ค่อยเป็นปัญหาสักเท่าไหร่ เพราะผมเคยมาที่นี่ตอนผมยังเป็นเด็กๆ ตอนนี้ผมฟังไทยรู้เรื่องประมาณ 50-60 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ยังพูดไม่ค่อยได้ แต่การสื่อสารภาษาไทย คงไม่เป็นปัญหา แน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})