:::     :::

กรีลิชแข้งสำรองสิงโตคนที่สามถูกเปลี่ยนออก

วันพฤหัสบดีที่ 08 กรกฎาคม 2564
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช นักเตะผู้โชคร้ายของ อังกฤษ กลายเป็นคนที่สามของ ทรี ไลออนส์ ที่ลงสนามในฐานะตัวสำรอง แล้วถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเมเจอร์ทัวร์นาเมนต์

กรีลิช ถูกส่งลงไปสร้างสรรค์เกมรุกแทน บูคาโย่ ซาก้า ในนาที 68 ของเกมยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ที่ อังกฤษ ต้องเล่น 120 นาที กว่าจะชนะ เดนมาร์ก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1

แต่หลังจาก อังกฤษ ได้ประตูนำ 2-1 ในช่วงต่อเวลานาที 104 ถัดจากนั้นนาทีเดียว กรีลิช ก็ถูกถอดออกจากสนามด้วยเหตุผลด้านแท็กติก แล้วส่ง คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาลงไปเน้นเกมรับเพิ่มขึ้น ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะทีเดียวถึงการตัดสินใจที่ขาดความเคารพนักเตะ เพราะยังมี ราฮีม สเตอร์ลิง ที่สามารถถูกเปลี่ยนออกได้

ด้วยเหตุนี้ กรีลิช จึงกลายเป็นนักเตะคนที่สามของ อังกฤษ ที่ต้องเจอเหตุการณ์โชคร้ายลักษณะนี้ในเกมระดับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ โดยคนแรกคือ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ในยูโร 1996 เกมเจอ สกอตแลนด์ ในรอบแรก เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ส่งมิดฟิลด์รูปหล่อลงไปแทน สจ๊วร์ต เพียร์ซ ในช่วงพักครึ่ง แต่ก่อนหมดเวลา 5 นาที ก็ถูกถอดออก ให้ โซล แคมป์เบลล์ ลงแทน

คนที่สองคือ อารอน เลนน่อน ในฟุตบอลโลก 2006 เกมกับ โปรตุเกส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปีกความเร็วสูงถูกส่งลงไปแทน เดวิด เบ็คแฮม ในนาที 52 แต่ก่อนถึงการดวลจุดโทษในนาที 119 สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ก็ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกส่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ลงแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด