:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์มั่นใจบิลล์สจะขยายสัญญากับอัลเลนสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมควายป่าที่เฮดโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ มั่นใจว่าจะลงเอยด้วยดี

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ชื่นชมการทำงานแบบมืออาชีพของ จอช อัลเลน พร้อมแสดงความมั่นใจว่าทีมควายป่าจะสามารถหาข้อตกลงในการทำสัญญาระยะยาวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'จอช ทำผลงานอย่างน่าเหลือเชื่อ เขาเดินมาถูกทางแล้ว เขาทุ่มเวลาและความพยายามอย่างมาก ผมบอกคุณได้เลยว่าเมื่อเขาอยู่ห่างจากเรา เขาฝึกฝนฝีมือและทำงานของเขาร่วมกับ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็กส่วนตัว) จอร์แดน พาลเมอร์' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'ดังนั้น ทุกปีที่ จอช กลับมาจากช่วงวันหยุด เขาจะดีขึ้นและเขาได้ทำงาน 2-3 ด้านเฉพาะเกมของเขา'


'ดังนั้นปีนี้ก็ไม่ต่างกันจนถึงจุดนี้ ตอนนี้เขาอยู่ห่างจากเราแล้วและเมื่อเราเข้าแคมป์ ผมอยากเห็นว่าเขากลับมาเป็นอย่างไรและเขาพัฒนาขึ้นอย่างไรในช่วงเวลาที่เราแยกจากกันที่นี่ในช่วง 4 หรือ 5 สัปดาห์หลังสุด'

ขณะที่ แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าสนใจในความพยายามที่จะทำข้อตกลงระยะยาวกับ อัลเลน ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แม้ว่าทีมควายป่าจะใช้อ็อปชั่นปีที่ 5 เพื่อเก็บควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไปจนถึงซีซั่น 2022 ก็ตาม ซึ่ง แม็คเดอร์ม็อตต์ คาดหวังว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถตกลงกันได้ในอนาคตอันใกล้


'แบรนด้อน กล่าวถึงเรื่องนั้น ผมคิดว่าเมื่อสิ้นสุดการฝึกซ้อมช่วงฤดูใบไม้ผลิที่นั่น และสิ่งเหล่านี้จะจัดการด้วยตัวมันเอง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'พวกเขาทำงานได้ดีเมื่อคุณมีสองฝ่ายที่ต้องการอยู่ด้วยกันและมีเป้าหมายเดียวกันในใจ จอช เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเขาเข้ากันได้ดีกับ บัฟฟาโล่ และเมืองและผู้คนของบัฟฟาโล่ ดังนั้นผมเชื่อมั่นว่ามันจะออกมาดีเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด