:::     :::

พีเดอร์สันยืนยันไม่ได้เลือกเฮิร์ตส์เพื่อทำลายเวนท์ซ

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน เปิดใจถึงช่วงเวลาการทำงานกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งและยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาทำงานฐานะโค้ชอีกครั้ง

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าการเลือก เจเล็น เฮิร์ตส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ไม่ได้นำมาเพื่อทำลาย คาร์สัน เวนท์ซ ก่อน อีเกิ้ลส์ จะพบกับฤดูกาลที่เลวร้ายจนกระทั่งเขาถูกปลดออกจากตำแหน่งและ เวนท์ซ ถูกเทรดไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ พีเดอร์สัน ยังแสดงความมุ่งมั่นว่าเขาพร้อมจะกลับมาทำงานฐานะโค้ชอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'คุณรู้ไหม คุณเข้าสู่ร่างดราฟท์และคุณเข้าไปในแต่ละปีเพื่อค้นหาควอร์เตอร์แบ็ก' พีเดอร์สัน กล่าว 'และเรายังคงมองหาควอร์เตอร์แบ็กต่อไปและนั่นคือสิ่งที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ด้วยควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของเรา และเราต้องเล่นกับแบ็คอัพของเรา 2-3 ครั้งในฟิลาเดลเฟีย'


'ดังนั้นเราทำอย่างนั้นเมื่อปีที่แล้วและนำ เจเล็น เฮิร์ตส์ เข้ามา แต่ไม่ได้เพื่อทำลาย คาร์สัน เวนท์ซ ที่จะไม่ทำอะไรเพื่อแย่งงานของเขาหรืออะไรทั้งนั้น เพราะ คาร์สัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราอย่างแน่นอน เขาเป็นแฟรนไชส์และทุกอย่างข้างหน้า'

'แต่ใครบางคนที่สามารถเข้ามาและสามารถเป็นแบ็คอัพและเรียนรู้วิธีการเล่นเกมเอ็นเอฟแอลนำพรสวรรค์ของเขามาสู่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์'

พรสวรรค์ของ เฮิร์ตส์ นั้นน่าจะนำ อีเกิ้ลส์ เข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้เฮดโค้ชป้ายแดง นิค ซีเรียนนี่ ที่มีภารกิจกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมาหลังจบอันดับบ๊วยของดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก ฤดูกาลที่ผ่านมา จากสถิติ 4-11-1 จากปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามากมายในซีซั่นที่แล้ว รวมถึงการเล่นที่ด้วยฟอร์มแย่สุดในอาชีพของ เวนท์ซ 


'และเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น สิ่งต่างๆเริ่มในแบบที่ผมคิดว่ามันควบคุมไม่ได้' พีเดอร์สัน กล่าว 'อาการบาดเจ็บเริ่มเข้ามา เราเล่นได้ไม่ดีนัก ทีมบุกเสียเทิร์นโอเวอร์ มีหลายสิ่งหลายอย่าง บทลงโทษ อาการบาดเจ็บที่เพิ่มมากขึ้น และมันก็ยากขึ้นเรื่อยๆในปีที่ผ่านมา ไม่มีใครถูกตำหนิสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว'

'และมันโชคร้ายสำหรับผมเพราะผมหวังว่าจะมีโอกาสแก้ไขปัญหาที่เรามีและทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ไม่ว่าจะเป็นปีนี้หรือปีหน้า และแน่นอนว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น ผมไม่ได้ใช้เวลามากนักในการคิด ผมแค่มุ่งความสนใจไปที่อนาคตและตั้งตารอสิ่งนั้น'

พีเดอร์สัน กำลังมองหาการเริ่มต้นใหม่และย้ำถึงแรงบันดาลใจของเขาในการกลับมาทำงานโค้ชอีกครั้ง โดยใช้ประสบการณ์ในฐานะโค้ชคนแรกและคนเดียวที่นำ อีเกิ้ลส์ ไปถึงตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์

'ชัดเจนว่าเป้าหมายของผมในการรับงานปี 2016 คือหวังว่าจะคว้าแชมป์ที่ฟิลาเดลเฟียและเราประสบความสำเร็จในปีที่สองที่นั่น' พีเดอร์สัน กล่าว 'ดังนั้น ผมมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาของผมและมีสิ่งดีๆมากมายที่ผมได้จากมัน แต่ผมจะไม่จมปลักอยู่กับอดีตมากเกินไป ผมจะเรียนรู้จากมันแน่นอน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะได้โอกาสเป็นโค้ชอีกครั้ง ซึ่งผมหวังว่าผมสามารถทำได้ ผมจะนำสิ่งดีไปกับผมด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด