:::     :::

แม็คเวย์ยอมรับเคยเดาใจว่าเชนาแฮนจะเลือกพิตต์ส

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าเคยคาดเดาว่า ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเลือก ไคล์ พิตต์ส เข้าทีมหลังเทรดอัพขึ้นอันดับ 3

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยอมรับว่าเขาเคยคิดว่า ไคล์ เชนาแฮน จะเลือกปีกใน ไคล์ พิตต์ส เพื่อเล่นร่วมกับ จอร์จ คิตเทิ่ล หลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 3 ก่อนทัพคนตื่นทองจะเลือก เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท เข้าทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นอันดับ 3 ส่วนใหญ่คาดเดาว่าพวกเขาจะเลือก แลนซ์ หรือ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลาบาม่า เข้าทีม ขณะที่ แม็คเวย์ มองว่า เชนาแฮน อาจจะเลือก พิตต์ส ปีกในจาก ฟลอริด้า สเตท เข้าทีม ก่อนทัพคนตื่นทองจะเลือก แลนซ์ ฐานะดราฟท์อันดับ 3 ส่วน พิตต์ส ตกเป็นของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 4 


'ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ ไคล์ จะไป พิตต์ส ที่อันดับ 3' แม็คเวย์ กล่าว 'เอาจริงๆนะ เพราะเขาเป็นพวกมองการณ์ไกล ผมกำลังบอกคุณว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นความคิดบ้าๆบอๆ เพราะคุณย้อนกลับไปตอนที่ นิว อิงแลนด์ มีปีกใน 2 คน และพวกเขากำลังทำสิ่งต่างๆแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง'

'คุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ คิตเทิ่ล และจากนั้นก็ทำในสิ่งที่สมเหตุสมผล จิมมี่ ผลิตผลงานตลอดเส้นทาง นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผลิต นี่คือสิ่งที่คุณกำลังพูดว่า 'เราไม่สามารถมีได้แบบนั้นทั้งหมด''


'แต่ผมเป็นแบบถ้าไม่ใช่ แม็ค โจนส์ และผมไม่ได้ศึกษา เทรย์, เพียงเพราะว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีฟิล์มให้ดูมากนักและเราไม่ได้อยู่ในตลาดนั้นด้วย ผมเลยไม่รู้อะไรไปนอกจากการดูเขาขว้างใน โพร เดย์ ของเขาที่คุณกำลังพูดว่า 'เอาล่ะ คุณสามารถเห็นสิ่งต่างๆมากมายที่คุณต้องการและนั่นก็สมเหตุสมผลแล้ว''

ท้ายที่สุด โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก แลนซ์ หลังจากนั้น เชนาแฮน ยืนยันว่าเป็นตัวเลือกของเขามาตลอด แม้จะมีการคาดเดาถึง โจนส์ ด้วยก็ตาม ก่อน พิตต์ส จะถูกเลือกโดย ฟอลค่อนส์ ฐานะดราฟท์อันดับ 4 

แม็คเวย์ กล่าวเพิ่มเติมถึง เชนาแฮน ว่า 'เขาทำให้ทุกคนถูกหลอกและเขาได้คนที่เขารู้ว่าเรากำลังมองหาและหลอกเราด้วยเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด