:::     :::

มาโฮมส์ย้ำสุขภาพสมบูรณ์พร้อมนำชีฟส์ไปซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ขณะร่วมแข่งขันรายการ อเมริกัน เซนจูรี่ เซเลบริตี้ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ ที่เมือง เซาธ์ เลค ทาโฮ รัฐเนวาด้า ช่วงสัปดาห์นี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันเขามีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมลงเล่นซีซั่น 2021 ระหว่างการร่วมงาน อเมริกัน เซนจูรี่ เซเลบริตี้ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ ที่เมือง เซาธ์ เลค ทาโฮ รัฐเนวาด้า ช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

มาโฮมส์ เข้ารับการผ่าตัดนิ้วเท้าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นเกมเพลย์ออฟช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา เขาถอดรองเท้าบูตเดินระหว่างช่วงฤดูใบไม้ผลิและเข้าร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงเดือนมิถุนายนและไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้น ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะยืนยันว่าเขากลับมามีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนนี้เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่นหน้า


'นิ้วเท้ารู้สึกดีมาก' มาโฮมส์ กล่าวกับ แพทริค เคลย์บอน ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมออกไปเล่นกอล์ฟ เดินไปรอบๆสนาม วิ่ง, วิ่งตัด, กระโดด, ขว้างและทำทุกอย่าง ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากที่จะได้กลับไปเทรนนิ่งแคมป์และมีโอกาสอีกครั้งในการสร้างเพลย์และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ปีนี้'

ชีฟส์ ทะลุเข้าชิง ซูเปอร์ โบวล์ สองปีติดต่อกัน โดยคว้าแชมป์ในปี 2020 แต่พ่ายแพ้ต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากการทำกายภาพบำบัดแล้ว มาโฮมส์ เปิดเผยว่าช่วงปิดฤดูกาลนี้แทบไม่แตกต่างจากทุกปีที่เขามีส่วนร่วมมากนัก


'มันแตกต่างกันในแง่ที่คุณไม่มีขบวนพาเหรดและสิ่งต่างๆทั้งหมดนั้น' มาโฮมส์ กล่าว 'แต่ผมคิดว่าสิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับเอ็นเอฟแอลคือทุกปีคุณเริ่มต้นจากศูนย์ คุณต้องเข้ามา คุณต้องทุ่มเทเพื่อพยายามเข้าสู่เกมใหญ่และพยายามเอาชนะมัน'

'ดังนั้นสำหรับเรา การชนะหรือแพ้ใน ซูเปอร์ โบวล์ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เรายังคงมีความคิดแบบเดียวกันว่าเราจะเริ่มต้นจากศูนย์ และสร้างและพยายามหาทางกลับไปสู่เกมนั้น' มาโฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด