:::     :::

เอลเลียตต์ปลื้มต่อหงส์ช่วยเซฟค่าใช้จ่าย70ล้านป.

วันศุกร์ที่ 09 กรกฎาคม 2564
1,863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ตัวรุกหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวในถิ่น แอนฟิลด์ โดยหวังจะรับโอกาสมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ ส่วนภาพรวมสโมสรก็ช่วยเซฟเงินก้อนร่วม 70 ล้านปอนด์กรณีเจียดซื้อแข้งใหม่

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าดาวเตะวัย 18 ปีซึ่งเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ 2019 ได้เซ็นสัญญาระยาวฉบับใหม่ โดยรายงานเพิ่มเติมของเมล ออนไลน์ระบุว่าผูกยาวจนจบซีซั่น 2025-26 

ส่วนหนึ่งเพราะผลงานน่าประทับใจระหว่างไปเล่นแบบยืมตัวที่ แบล็คเบิร์น ระดับชปช.อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู และ 11 แอสซิสต์ และได้รับการเสนอชื่อเป็นดาวรุ่งแห่งปีของอีเอฟแอล

มันจะเป็นอย่างนี้ในตลอดหลายปีที่ผมอยู่ที่นี่ หวังว่ามันจะเป็นอย่างนี้ไปอีกนานเอลเลียตต์ เปิดปาก 


มันจะมีผีเสื้อบินอยู่เสมอ เมื่อใดก็ตามที่คุณสวมเสื้อทีม เมื่อใดก็ตามที่คุณออกไปฝึกซ้อม และลงเล่น เมื่อใดก็ตามที่คุณมีส่วนร่วมกับสโมสร ก็ย่อมมีความรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ

"สำหรับผมแล้ว การได้เชียร์ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับทั้งครอบครัว  มันเป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้พวกเขาภาคภูมิใจ และทำให้ตัวเองภาคภูมิใจเช่นกัน แต่ก็ยังต้องทำงานหนักกันต่อไป"

มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอเมื่อคุณได้เซ็นสัญญาใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสโมสรที่คุณเชียร์ตั้งแต่เด็ก ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วในตอนนี้ ดังนั้นผมแค่โฟกัสต่อไปกับปรี-ซีซั่น ทำงานของตัวเอง และทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง


พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังอ้อนผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งแข่งมากขึ้นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าแค่ 2 นัดเหมือนหนก่อน 

ผมคิดว่านี่คือเป้าหมายของทุกคน คือการได้เข้าไปอยู่ในทีม หรืออยู่ในกลุ่มใช้งานเป็นอย่างน้อย”  ฮาร์วี่ย์ กล่าวเสริม

มันไม่ได้มาง่ายๆ มีคนหนุ่มมากมายที่นี่ และมีความสามารถมากมาย แต่มันขึ้นอยู่กับผมที่ต้องทำงานหนัก ผมเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ ผมแค่อยากอยู่เคียงข้างทีม สนับสนุนทุกคน และพร้อมจะอยู่เคียงข้างถ้าจำเป็น

ตั้งแต่ผมเดินผ่านประตูครั้งแรก พวกเขา (ทีมโค้ช) แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจ  พวกเขาแสดงให้เห็นกับนักเตะทุกคน พวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณเสมอ

พวกเขาทุ่มเททุกอย่างให้คุณ 100% ทั้งใน และนอกสนาม ต้องการให้คุณกลายเป็นคนที่ดี และนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เสมอ ผมรู้สึกว่ามีความศรัทธาในตัวผมเป็นอย่างมาก แต่มันขึ้นอยู่กับผมที่จะเดินหน้า และแสดงให้เห็น และพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดถูก

เอลเลียตต์ มีชื่อเป็น 1 จาก 34 ผู้เล่นที่ไปปรี-ซีซั่นยังออสเตรียสัปดาห์หน้า หวังงัดผลงานแข่งกับทีมเมตแนวรุกอย่าง ดิว็อค โอริกี้, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ทาคุมิ มินามิโนะ, ไคเด้ กอร์ดอน และ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด