:::     :::

กลาโหมไฟเขียวคินลี่ย์เข้าเทรนนิ่งแคมป์บัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน คินลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้จะได้ลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังได้รับอนุญาตจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

ลอยด์ ออสติน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริกาอนุญาตให้ แคเมอร่อน คินลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้าร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์กับทัพโจรสลัดในช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คินลี่ย์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่า ออสติน โทรศัพท์หาเขาเป็นการส่วนตัวหลังกระทรวงกลาโหมเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจอนุญาตให้อดีตกัปตันทีมเนวี่ร่วมฝึกซ้อมกับ บัคคาเนียร์ส ในเทรนนิ่งแคมป์

'ผมตกใจมากที่ได้คุยโทรศัพท์กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม' คินลี่ย์ เปิดเผย 'แต่เขาบอกผมว่าเขาได้ตัดสินใจกลับคำตัดสิน และเขามีความสุขที่เขาตัดสินใจครั้งนี้ เขาบอกว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และเขาแค่ตั้งต่รอให้ผมใช้ประโยชน์จากมัน'

คินลี่ย์ เซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส ฐานะรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ในช่วงเดือนพฤษภาคม หลังจบการศึกษาจาก ยู.เอส.เนวัล อะคาเดมี่ เขาเข้าร่วมรุคกี้มินิแคมป์ในเดือนมิถุนายน แต่ โธมัส ฮาร์เคอร์ เลขาธิการกองทัพเรือปฏิเสธคำขอของ คินลี่ย์ ในการร่วมทัพโจรสลัด ก่อน ออสติน จะเปลี่ยนการตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้อดีตกัปตันทีมเนวี่


'ผมใจสลาย ผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูก' คินลี่ย์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ผมไม่รู้จริงๆว่าควรคิดอย่างไร แล้วผมเพิ่งรู้ว่านี่เป็นอุปสรรคอีกประการหนึ่งของการเดินทาง ผมรู้ว่าสถานการณ์นี้จะทำให้ผมเป็นคนที่แข็งแกร่งขึ้น'

การตัดสินใจที่น่าประหลาดใจครั้งนี้ของ เพทากอน นำไปสู่การหลั่งไกลของเสียงสนับสนุนจากสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล (เอ็นเอฟแอลพีเอ) ถึงฝ่ายบังคับใช้กฎหมาย โดยเชื่อว่า คินลี่ย์ ควรได้รับอนุญาตให้ทำงานในเอ็นเอฟแอลก่อนปฏิบัติตามการให้คำมั่นของเขา

'มันเป็นแนวความคิดที่ผมมีตั้งแต่เริ่มเล่นเกมฟุตบอล' คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปีกล่าว 'คุณรู้ไหม อย่าให้ใครมาแย่งงานคุณ และทุ่มให้ 110 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมัน ผมแบกภาระบนไหล่ของผมแน่นอน'

คินลี่ย์ มีโอกาสแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อพิสูจน์ว่าเขามีความเหมาะสมสำหรับการเล่นในเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด