:::     :::

สโตนส์ชี้ชีวิตเปื้อนฝุ่นทำราฮีมลุ้นMVPยูโร

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ กอหลังทีมชาติอังกฤษออกปากยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกคนสำคัญว่าเป็นคีย์แมนของสิงโตคำรามในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 จนมีลุ้นแชมป์ ชี้มีวันนี้ได้เพราะผ่านช่วงเวลายากลำบากสารพันซึ่งหากสามารถโค่นอิตาลีต่อหน้าธารกำนัลของ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ตำแหน่งผู้เล่นทรงค่าก็เป็นเกียรติอันคู่ควร

ปีกวัย 26 ปีผลงานเวลานี้ 3 ประตู, หนึ่งแอสซิสต์จาก 521 นาที ตลอดทัวร์นาเมนต์ ต้องการผลงานสองประตูเพื่อทาบดาวซัลโวร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ความยอดเยี่ยมของ ราฮีม ไม่ทำให้ สโตนส์ ปลาบปลื้มเป็นพิเศษ ทั้งยุให้แบกทีมพุ่งชนแชมป์ที่รอคอยกว่า 55 ปี พ่วงความสำเร็จส่วนบุคคล 

“’ผมเคยพูดไว้เมื่อนานมาแล้ว ฉายซ้ำอีกครั้งก็ได้ว่าตัวเองคือแฟนบอลของ ราฮีมปราการหลังทีมชาติอังกฤษกล่าว 


ผมมีความเชื่อและอยากจะเห็นเขาเป็นผู้เล่นประจำทัวร์นาเมนต์ เพราะสิ่งที่หมอนั่นทำให้เรา วิธีการเล่นที่แสดงออกมานั้นไร้ซึ่งความเห็นแก่ตัวใดๆ ผลงานมันฟ้อง” 

แต่ฐานะผู้เล่นเราต่างเห็นๆกันอยู่ เขาเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าซึ่งส่งผลต่อเกมของเรา มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นร่วมกับ ราฮีม” 

มั่นใจว่าเขาจะทุ่มเททุกอย่างสำหรับเกมวันอาทิตย์, ทุบซึ่งๆหน้า, หวังว่าจะทำประตูได้อีก ก็ค่อยมาดูว่าสุดท้ายสามารถพาเราไปได้ไกลแค่ไหน

ในมุมมองของผมที่ล่มหัวจมท้ายกันมาเห็นว่าเขาผ่านช่วงเวลาส่วนตัวที่ยากลำบาก แต่หมอนั่นเปลี่ยนมันเป็นแรงจูงใจยามลงสนามสู่พลังทางบวกเพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น

มันคือสิ่งที่นักเตะหัวกะทิทำกัน พวกเขาพยายามทำอะไรสักอย่างหรือลองหาทางเปลี่ยนสิ่งไม่ค่อยดีให้ไปสู่ความสำเร็จ เพื่อให้ตัวเองเก่งกว่าเดิมฐานะผู้เล่นและดีกว่าเดิมฐานะมนุษย์คนหนึ่ง - ราฮีม ทำมันได้ทั้งใน-นอกสนาม ที่ผมจะกล่าวคือมันคู่ควรต่อหมอนั่นแล้ว”  

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนถูกกฎหมายเปิดราคาให้ สเตอร์ลิ่ง เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งทัวร์นาเมนต์ในราคาจ่ายต่ำสุด 7/4(แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามด้วย แฮร์รี่ เคน(7/2) และ จอร์จินโญ่ (9/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด