:::     :::

เดร้คคาดหวังถึงบทบาทสำคัญในทีมบุกเร้ดเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส คาดหวังถึงการมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของทัพโจรสลัดดำในซีซั่น 2021

เคนแย่น เดร้ค รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี คาดหวังถึงการมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่เขาเชื่อมั่นว่าเป็นอีกหนึ่งทีมบุกดีสุดของลีกในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดร้ค เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 14.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพื่อเล่นร่วมกับ จอช เจค็อบส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ซึ่งถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา ตลอดการเล่นอาชีพ 2 ปีแรกและมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมตื่นเต้นมากที่ได้เห็นบทบาทของเราจะพัฒนาต่อไป โดยเห็นได้ชัดว่า จอช จะเป็นคนสำคัญในการทำสิ่งที่เขาต้องทำเพราะผมเคารพและรักเขาและเกมของเขา และสิ่งที่โค้ช (จอน) กรูเด้น วางแผนไว้อย่างไรสำหรับเราในความสามารถเฉพาะนั้น' เดร้ค กล่าว 'แต่ผมรู้สึกว่าตัวเองอาจมีบทบาทสำคัญในทีมบุกนี้ ปีที่แล้วพวกเขาติดท็อป 10 ท้องฟ้าคือขีดจำกัดสำหรับเรา ผมพร้อมที่จะเห็นเราก้าวไปสู่ระดับต่อไป'


เดร้ค สามารถเป็นตัวรับบอลได้มากกว่าปีที่ผ่านมาใน อริโซน่า หลัง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ชคาร์ดินาลส์ดึงเขามาเป็นตัวถือบอลวิ่งดาวน์แรกๆ แต่มันมีความเป็นไปได้ว่า กรูเด้น จะกำหนดให้ เดร้ค เป็นหมัดหนึ่ง-สองร่วมกับ เจค็อบส์ หรือถ่างรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีออกไปเล่นด้านขว้างมากขึ้นในซีซั่น 2021 

ช่วงที่อยู่กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 3 ปีครึ่ง เดร้ค เล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก ไรอัน แทนเนฮิลล์, แม็ตต์ มัวร์, เจย์ คัตเลอร์, บร็อค ออสไวเลอร์, ไรอัน ฟิตซ์แพทริค และ จอช โรเซน ก่อนย้ายมาเล่นเคียงข้าง ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ จอมทัพของ คาร์ดินาลส์ อีกหนึ่งปีครึ่ง และกำลังจะทำงานร่วมกับ ดีเร็ค คาร์ พร้อมยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีว่ามีความรอบรู้มากมายที่ช่วยให้ทีมบุกเร้ดเดอร์สล้ำหน้ากว่าใคร 


'เขาเป็นเพียงแค่สมองเท่านั้น' เดร้ค กล่าวถึง คาร์ 'อย่างที่ผมบอก มันไม่ได้แย่งอะไรไปจากคนที่ผมเคยเล่นด้วย แต่เขามีความสามารถที่จะเป็นโค้ชทีมบุกหรือโค้ชในสนาม เห็นได้ชัดว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการในควอร์เตอร์แบ็กโดยทั่วไป'

'แต่เนื่องจากเขาเป็น เร้ดเดอร์ ที่อยู่ในตำแหน่งยาวนานสุด โดยที่เขามีความสัมพันธ์กับ กรูเด้น มันบ้าไปแล้ว เกือบจะเหมือนกับตอนที่เราอยู่ในที่ประชุม ทุกคำถามที่ กรูเด้น ถามเขา มันเหมือนกับธรรมชาติที่สองของเขา เขามีศักยภาพในการทำทุกอย่างในสิ่งที่ กรูเด้น ต้องการให้เขาทำ กรูเด้น มักจะโน้มน้าวเสมอว่าถ้ามีการดูในสนาม เขาจะให้ตัวเลือกแก่ คาร์ สองหรือสามเพลย์ ลึกลงไปในการเล่นเพื่อให้ได้เพลย์ดีที่สุดที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ 


เดร้ค ยังเชื่อว่าทั้งความรู้และความสามารถของควอร์เตอร์แบ็กร่วมกับเพลย์เมคเกอร์จากแบ็คฟิลด์และกลุ่มปีกนอกจะทำให้ เร้ดเดอร์ส เป็นหนึ่งในทีมบุกดีสุดของลีกเอ็นเอฟแอลในฤดูกาลนี้ 

'ผมรู้สึกว่าจากการดูเทปเรื่องนี้เมื่อปีที่แล้วและได้แนวคิดที่ดีขึ้นว่าทีมบุกเป็นอย่างไร' เดร้ค กล่าว 'ผมเห็นว่าการเล่นเหล่านี้บางส่วนอาจไม่มีรูปแบบดีที่สุดสำหรับการเล่นเฉพาะที่คุณเรียกในตอนแรก เขามีความรู้สึกที่ดีในการเล่นที่ทีมบุกต้องการเพื่อความสำเร็จ อย่างที่ผมบอก การเพิ่มอาวุธอีก 2-3 อย่าง, วิลลี่ สนีด, จอห์น บราวน์ ผมแค่รู้สึกว่าทีมบุกนี้ อย่างที่ผมพูด ถูกกำหนดให้เป็นของสิ่งที่ยิ่งใหญ่แน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด