:::     :::

เคอร์รี่หวังซิมม่อนส์กลับมาเล่นด้วยกันซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซ็ธ เคอร์รี่ การ์ดวัย 30 ปีคาดว่าหวัง เบน ซิมม่อนส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีจะกลับมาเล่นด้วยกันที่ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในฤดูกาลหน้า

เซ็ธ เคอร์รี่ การ์ดประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยกย่อง เบน ซิมม่อนส์ ว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและช่วยเขาให้เป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น ซึ่งการ์ดวัย 30 ปีคาดหวังว่าจะได้เล่นกับฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่า ซิกเซอร์ส อาจเทรดอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2016 ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิมม่อนส์ ทำเพียง 5 คะแนนจากการชู้ต 4 ครั้งในเกม 7 ของเพลย์ออฟรอบ 2 ที่พ่าย แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เขาชู้ตลูกโทษลงเพียง 34.2 เปอร์เซ็นต์ในช่วงโพสต์ซีซั่นและกลายเป็นจุดอ่อนที่ฝ่ายตรงข้ามใช้แผน 'Hack-a-Ben' เพื่อส่ง ซิมม่อนส์ ไปชู้ตลูกโทษและทำลายจังหวะสร้างเกมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย จนมีกระแสข่าวว่า ซิกเซอร์ส อาจเทรดฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ผมรู้ว่าทุกคนต่างพูดถึงสิ่งที่ทีมของเราสามารถทำได้ ผมชอบเล่นกับ เบน เขาทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น เป็นรายบุคคล เขาทำให้ทีมของเราดีขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล เขายังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าเขามีเพลย์ออฟที่ยากลำบากและเรารู้เรื่องนี้ดี'

'แต่ผมหมายความว่าฟร้อนท์ ออฟฟิศ จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดสำหรับทีม ผมแน่ใจเรื่องนั้น และถ้านั่นหมายถึง เบน จะกลับมา ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นและตั้งตารอที่จะเล่นกับเขาอีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาทำให้ผมดีขึ้นในฐานะผู้เล่นและผมรู้ว่าเขาจะอยู่ในโรงยิมเพื่อทำงานหนักเช่นเดียวกัน' เคอร์รี่ กล่าว 

ส่วน ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ซิกเซอร์ส ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัว ซิมม่อนส์ เขาพร้อมสตาฟฟ์โค้ชจะเข้ายิมร่วมกับฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปีเพื่อปรับปรุงเกมบุกของเขา ถ้า ซิมม่อนส์ กลับมาได้อย่างน้อยก็น่าจะมีเปอร์เซ็นต์ชู้ตลูกโทษดีกว่าเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด