:::     :::

สื่อเผยไลน์อัพเซาธ์เกตปอดแหกอัดหลัง5กลางรับอีก2

วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
1,453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลอังกฤษเริ่มวิตกกังวล หลังสื่อดัง เดอะ ซัน ระบุว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกทีมนัดชิงเอาไว้แล้ว โดยจะกลับไปเล่นหลังห้า เจอ อิตาลี วันอาทิตย์นี้

เซาธ์เกต เปลี่ยนระบบการเล่นมาเป็น 4-2-3-1 ในยูโร 2020 ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม แต่พอเจอของแข็ง เยอรมนี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย จึงปรับไปเล่นระบบกองหลังสามคน และชนะมาสวยๆ ด้วยสกอร์ 2-0 แม้ต้องอึดอัดถึงช่วงท้ายเกมก็ตาม

หลังจากนั้น เซาธ์เกต ก็กลับมาเล่น 4-2-3-1 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ผ่าน ยูเครน และรอบรองชนะเลิศที่ชนะ เดนมาร์ก ในช่วงต่อเวลา อย่างไรก็ตาม การเจอทีมแกร่งเป็นเกมที่สองของทัวร์นาเมนต์อย่าง อิตาลี ทำให้ เซาธ์เกต จะกลับมาเล่นเซนเตอร์แบ็กสามคน หรือจะเรียกว่าหลังห้าก็ไม่ผิดนัก

เดอะ ซัน รายงานว่า บูคาโย่ ซาก้า ปีกดาวรุ่งจาก อาร์เซน่อล ที่โชว์ฟอร์มดีในเกมเจอ เดนมาร์ก คือคนที่หลุดจากตำแหน่งตัวจริงในรอบชิงชนะเลิศ เพียงคนเดียวจากรอบรองฯ เพื่อเปิดทางให้เติม คีแรน ทริปเปียร์ เข้ามาเป็นตัวจริงวิงแบ็กขวา แล้วหุบ ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้าไปเป็นหนึ่งในสามกองหลังตัวกลาง

ดังนั้นแนวรุกจะเหลือแค่ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เมสัน เมาท์ สร้างความกังวลใจให้แฟนๆ สิงโตคำราม เป็นอย่างมาก เพราะครึ่งแรกของเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ เยอรมนี แทบหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด