:::     :::

โคราชเล็งคว้าแนวรุกเหงียนเสริมโควตาอาเซียน

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2561
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังไม่หยุดเสริมทัพเพื่อลุยไทยลีก 2018 ล่าสุดเตรียมคว้าแนวรุกชาวเวียดนามเข้าเสริมแกร่งอีกราย แต่แหล่งข่าวยังอุบไต๋ไม่บอกชื่อ

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อยู่ในช่วงเตรียมตัวพรีซีซั่นโดยเมื่อวันอังคารที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมาลงอุ่นเครื่อง แพ้ จองนัม เอฟซี ทีมจากเกาหลีใต้ 1-2 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อด้วยลงอุ่นแข้งกับ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่สนามกีฬาม.กรุงเทพธนบุรี ช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.

โดยล่าสุดทีมข่าว THSPORT ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวภายในทีม "สวาดแคท" ว่าตอนนี้กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรุกชาวเวียดนามหรือไม่ เพื่อเสริมในโควตาอาเซียน แต่มีแนวโน้มที่จะคว้าตัวสูง อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวยังขออุบชื่อเนื่องจากยังไม่มีการเซ็นสัญญากัน เพียงแต่ระบุว่าไม่ได้ติดทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ และเป็นชาวเวียดนามแท้ไม่ใช่ลูกครึ่งแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการได้เสริมแข้งโควตาเอเชียเข้ามา 1 ราย คือ อี วอน-แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ จาก มานาม่า เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดของบาห์เรน ขณะที่โควตาต่างชาติยังคงชุดเดิมจากซีซั่นก่อนไว้ทั้ง อันโตนิโอ พิน่า, เปาโล รานเจล และ โดมินิก อาดิเยียห์ โดยยังเหลือโควตาอาเซียนอีก 1 ตำแหน่งที่ยังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด