:::     :::

แมจิคจ้างโมสลี่ย์เฮดโค้ชใหม่ทางการเซ็นยาว4ปี

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ออร์แลนโด แมจิค ประกาศแต่งตั้ง จามาห์ล โมสลี่ย์ ผู้ช่วยโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนยัง แอมเวย์ เซนเตอร์โดยสัญญาที่ได้รับนั้นผูกมัดสี่ปี

การเข้ามาของกุนซือวัย 42 ปีเพื่อแทน สตีฟ คลิฟฟอร์ด ที่แยกทางไปหลังจบซีซั่น 2020-21 หลังจากคุมทีมสามปีสืบเนื่องจากผลงานทีมแย่ลงสถิติ 21-51 จบอันดับ 14 คอนเฟอเรนซ์ ทั้งที่สองฤดูกาลก่อนนั้นคว้าตั๋วเพลย์ออฟ 

เราใคร่อยากกล่าวต้อนรับ จามาห์ล และครอบครัวของเขา เข้ามาอยู่บ้าน แมจิค เจฟฟ์ เวลท์แมน ปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวในถ้อยแถลง 


ในวงการโค้ชของเอ็นบีเอพิจารณาให้ โมสลี่ย์ เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง การเติบโตตามสายโค้ชของเขาคือเน้นเพาะบ่มผู้เล่น มีการสื่อสารที่ดีและเชื่อมโยงผู้ร่วมงาน เราตั้งตารอให้แกมาเป็นผู้นำกลุ่มนักกีฬาชุดนี้” 

โมสลี่ย์ ทำงานในสตาฟฟ์ของ ริค คาร์ไลส์ล มานาน 7 ปีที่ดัลลัส รับผิดชอบด้านเกมป้องกันเป็นหลัก ก่อนที่ฤดูกาล 2018-19 จะเพิ่มหน้าที่ติวยุทธศาสตร์การป้องกันก่อนแข่งทุกๆเกม 

ส่วนก่อนหน้านั้นเป็นผู้ช่วยโค้ชที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (2010-14) และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ (2007-10) เวลานี้ก้าวมารับงานโค้ชใหญ่ แมจิค กับภารกิจปั้นคนหนุ่ม มาร์เคลล์ ฟัลท์ซ และ โจนาธาน อิซัค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด