:::     :::

โค้ชญ.แฮมม่อนเสียดายชวดตำแหน่งปลายจมูก

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ็คกี้ แฮมม่อน ผู้ช่วยโค้ชสตรีในทีมบาสฯชาย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส แอบเสียดายแต่ไม่เสียใจที่เธอพลาดรับโอกาสเป็นกุนซือใหญ่ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพราะอย่างน้อยก็ผ่านถึงการเป็นแคนดิเดต 2 คนสุดท้าย

แฮมม่อน ถูก เทรล เบลเซอร์ส เรียกสัมภาษณ์เพื่อดูวิสัยทัศน์ถึงสองครั้งสื่อความหมายว่าผู้บริหารที่ โมด้า เซนเตอร์ สนใจจริงจัง อย่างไรก็ตามท้ายสุดพวกเขายังเลือก ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ ผู้ช่วยโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ที่มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์เอ็นบีเอมาเป็นเจ้านายใหญ่ 

ความรู้สึกของโค้ชเบ็คกี้ก็มีผิดหวังบ้างแต่มันก็เป็นสัญญาณบวกว่าความพยายามก้าวข้ามกำแพงทางเพศใกล้บรรลุเป้าหมาย ฉันทราบว่าตัวเองเข้าป้ายลำดับสอง : ทราบว่าเป็นคนที่พวกเขาต้องการ ส่วนผลที่ออกมาก็รับได้เพราะในทุกการแข่งฉันทั้งถูกเลือกมาตลอดชีวิต, เคยต้องตามหลัง โอเคกับมันการให้สัมภาษณ์ซีบีเอส สปอร์ตส์


ตอนจบก็อย่างที่เห็น - แต่ในเวลาเดียวกันมันก็พบว่าฉันไม่ได้ถูกมองข้ามหัวในสิ่งที่อยากต้องการเผชิญหน้ากับโอกาส” 

พลาดตำแหน่งก็ไม่ได้ทำให้เป็นบ้า ของแบบนี้มันเรื่องของธุรกิจ แล้วเป็นธุรกิจที่แข่งขันสูง แต่ท้ายที่สุดเราต่างโยนเหตุผลทุกอย่างทิ้งลงหน้าต่าง - เพราะหากคุณอยากจ้างฉันเป็นโค้ชก็ย่อมหาเหตุผลมาสนับสนุนให้ได้ หรือหากไม่จ้างมันก็มีข้ออ้างมาชี้แจงเหมือนกัน เรื่องก็เป็นแบบนี้” 

โค้ชวัย 44 กะรัต มาเป็นสตาฟฟ์ของ เกร็กก์ โพโพวิช เมื่อปี 2014 หลังจากโลดแล่นบนลีกดะบลิว เอ็นบีเอ 16 ฤดูกาล ติดทีมออล-สตาร์ 6 สมัย แล้วเป็นโค้ชสตรีคนที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ตอนเธอถูกแต่งตั้งทำหน้าที่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด