:::     :::

"ช้างศึก" อัดลอดช่อง 2-0 ลิ่วตัดศึกยู-18อาเซียน

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560
3,759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพช้างศึกชุดเล็ก รักษาผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องเอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ 2-0 เก็บชัย 4 นัดรวด พร้อมคว้าตั๋วรอบรองชนะเลิศพบกับมาเลเซีย ในศึก ยู-18 ชิงแชมป์อาเซียนได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2017 เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2560 ที่สนามธุวันนา สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันนัดที่ 4 ของสายเอ ระหว่างทีมชาติไทยที่มีอยู่ 9 คะแนน พบ ทีมชาติสิงคโปร์ที่มี 6 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัดเท่ากัน 

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี มีการปรับทัพหลายตำแหน่ง วรุต วงศ์สมศักดิ์ ได้โอกาสลงสนามเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับใช้ วุฒิชัย คุ่มเคี่ยม ยืนเป็นแบ็คขวา ส่วนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เป็น กฤษดา กาแมน กับ ธีรภัทร เลาหบุตร และแบ็คซ้ายเป็น จตุรพัช สัทธรรม 

3 ประสานในแนวรุกมี โชคอนันต์ สายมาอินทร์,นาคิน วิเศษชาติ และ สุริยะ ใจสุข

เริ่มเกมได้ 8 นาที นาคิน วิเศษชาติ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา แน่ยังโดนเซฟโดย ผู้รักษาประตูสิงคโปร์

นาทีที่ 23 เกมหยุดไปกว่า 8 นาที เนื่องจากไฟในสนามบางจุดได้ดับลง ก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง จากนั้นทั้ง 2 ทีม แทบจะไม่มีจังหวะทำประตู หมดครึ่งแรก ไทย เสมอ สิงคโปร์ อยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 47 จตุรพัช สัทธรรม เปิดลูกเตะมุมไปหน้าประตูให้ กฤษดา ดาแมน สอดมาโหม่ง แต่บอลหลุดกรอบไป

นาทีที่ 67 เอกนิษฐ์ ปัญญา ไหลบอลให้ ยุทธพิชัย เลิศล้ำ ยิงให้ไทยออกนำ สิงคโปร์ 1-0

นาทีที่ 75 ยุทธพิชัย เลิศล้ำ ไหลบอลให้ โชคอนันต์ สายมาอินทร์ ยิงด้วยซ้ายตุงตาข่ายให้ไทย นำห่าง สิงคโปร์ เป็น 2-0 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ 

สำหรับผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน มาเลเซีย ชนะ กัมพูชา ไป 2-0 ทำให้ ไทย และ มาเลเซีย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ แน่นอนแล้ว จากการมี 12 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัด โดยนัดสุดท้ายทั้งคู่จะพบกัน หากทีมใดชนะจะเป็นแชมป์ของกลุ่มเอ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย วันที่ 12 กันยายน 2560 ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด