:::     :::

เซาธ์เกตยันคุมสิงโตบุกกาตาร์-เมินตอบเรื่องต่อสัญญา

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันแล้วต้องการคุมทีมในเวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์ ปลายปีหน้า แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาคุมทีมในเวลานี้

เซาธ์เกต ยังคงมีสัญญากับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม ปีหน้า อย่างไรก็ตาม มาร์ค บัลลิงแฮม ซีอีโอของ เอฟเอ เปิดเผยระหว่างศึกยูโร 2020 ว่าต้องการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้อดีตกุนซือ มิดเดิลสโบรช์

เมื่อถูกถามถึงเรื่องการต่อสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ เซาธ์เกต ตอบว่า "ตอนนี้ผมไม่คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะคิดถึงเรื่องนั้น เราต้องผ่านเข้าไปเล่นที่กาตาร์ให้ได้"
"ผมขอเวลาปลีกตัวอยู่ห่างๆ สักพัก และทบทวนผลงานในยูโร 2020 ผมต้องการพัก"
"มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก แต่การเป็นผู้นำประเทศในทัวร์นาเมนต์แบบนี้ต้องแลกมาด้วยความยากลำบาก ผมเคยบอกไปแล้ว การได้รับการสนับสนุนจากภายในนั้นเป็นเรื่องที่ดี คุณให้ความสำคัญอย่างมากในฐานะผู้จัดการทีม"
"ผมไม่ต้องการผูกมัดกับเรื่องใดๆ นานกว่าที่ควรจะเป็น และไม่ต้องการนั่งตำแหน่งนานกว่าที่คนอื่นๆ ต้องการ ดังนั้นเรื่องพวกนี้จึงจำเป็นต้องพิจารณา"
"ผมอยากนำทีมไปกาตาร์ ผมรู้สึกว่าเรามีความก้าวหน้าตลอด 4 ปีมานี้ เราจบอันดับสี่ (ฟุตบอลโลก 2018), อันดับสาม (เนชั่นส์ลีก 2018-19) และอันดับสอง (ยูโร 2020) นั่นเป็นผลงานที่ดีแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด