:::     :::

ฮิลล์หวังล้างตาจากการปราชัยในซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หวังนำทัพหัวหน้าเผ่ากอบกู้ชื่อเสียงกลับมาหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 9-31 ในเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของทัพหัวหน้าเผ่ากลับคืนมาในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์ของ ชีฟส์ เคยกล่าวถึงแรงบันดาลใจของตนเองก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการกอบกู้ชื่อเสียงของทัพหัวหน้าเผ่ากลับคืนมาในซีซั่นหน้า หลังการพ่ายแพ้ต่อ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน ฮิลล์ จะเปิดเผยว่าเขามีความปรารถนาไม่แตกต่างจาก เคลซี่ เช่นเดียวกันหลังการปราชัยแบบน่าอับอายต่อทีมโจรสลัด 


'ผมรู้สึกเหมือนเราอับอายขายหน้าในรายการทีวีระดับประเทศในระหว่างเกมยิ่งใหญ่ที่สุด คุณรู้ไหม ในเกมสุดท้ายของปี' ฮิลล์ กล่าว

การพ่ายแพ้ 22 คะแนนถือเป็นช่องว่างใหญ่สุดในการปราชัยของ ชีฟส์ นับตั้งแต่ พาทริค มาโฮมส์ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2018

'เราไม่ต้องการจะกลับไปตามเส้นทางนั้นอีก พวกเราจะกลับมา' ฮิลล์ ยืนยัน ก่อน ชีฟส์ จะกลับมาฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด