:::     :::

อัลเดเรเต้พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อบาเลนเซีย

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอมาร์ อัลเดเรเต้ กองหลังชาวปารากวัยยอมหั่นวันหยุดพักร้อนเพื่อพบกับเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์ทีมค้างคาวเร็วที่สุดหลังย้ายมาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ด้วยสัญญายืมตัว

โอมาร์ อัลเดเรเต้ กองหลังทีมชาติปารากวัยวัย 24 ปี แถลงข่าวฐานะสมาชิกใหม่ของ บาเลนเซีย โดยกล่าวยกย่องทีมค้างคาวเป็นหนึ่งในโลกที่ยอดเยี่ยมพร้อมยืนยันว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยสโมสรกลับไปอยู่ในที่ที่สมควรอยู่ด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อัลเดเรเต้ ย้ายจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงเงื่อนไขเซ็นถาวรมูลค่า 7.5 ล้านยูโร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งย้ายจาก บาเซิ่ล มาค้าแข้งกับทีมหญิงชราในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 6.5 ล้านยูโร 

'ผมได้ยินมาว่าเขาเป็นโค้ชที่มีความต้องการสูง เขาชอบทำงานมาก ณ ตอนนี้ผมไม่ค่อยรู้จักเขามากนัก ผมเคยพบเขาในยูโรปาลีก จากนี้ไปผมจะคุยกับเขา ดูว่าเขาต้องการอะไรสำหรับทีมและตัวผมด้วย' อัลเดเรเต้ กล่าวถึงตอนที่เขายังเล่นกับ บาเซิ่ล พบกับ โฆเซ่ เคตาเฟ่ ของ บอร์ดาลาส 

'บาเลนเซีย เป็นสโมสรที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพทั่วโลก ผมรู้ว่าผมมาที่สโมสรยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขมากกับโอกาสนี้ ผมต้องการฟื้นฟูความมั่นใจด้วยการทุ่มเททุกอย่างในสนาม ผมได้รับการบอกกล่าวว่าแฟนบอลบาเลนเซียนั้นดีมาก พวกเขามีความต้องการสูง นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องเตรียมพร้อมจะทำให้ดีที่สุดและนำ บาเลนเซีย ไปในที่ที่ผู้คนต้องการ'


อัลเดเรเต้ ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กซ้ายทราบดีว่าสิ่งแรกที่เขาต้องทำอย่างรวดเร็วคือการแย่งชิงตำแหน่งในทีม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้กองหลังชาวปารากวัยยอมหั่นวันพักร้อนให้สั้นลงและเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมค้างคาวที่โอลีบาทันที

'ผมต้องการเชื่อมต่อและพบกับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนจริงๆ ผมรอคอยที่จะเริ่มทำงานกับทีม ผมจะไปที่นั่นเพื่อพบกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเข้าร่วมอย่างรวดเร็ว'

'สำหรับผม มันเป็นความภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศของผมที่ได้อยู่ที่นี่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ยกระดับประเทศของผม ลงเล่นให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้กับ บาเลนเซีย'

'ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถและช่วย บาเลนเซีย อยู่ในที่ที่ควรอยู่ ในฐานะนักเตะ เป้าหมายของผมคือการลงเล่นทุกเกมและช่วยทีม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ตำแหน่งในทีม' กองหลังวัย 24 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด