:::     :::

เม็กซิโกจ่อถูกคอนคาเคฟลงโทษห้ามแฟนเข้าสนาม

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2564
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เม็กซิโก อาจถูกลงโทษโดย คอนคาเคฟ สั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนามในอีกสองเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม โกลด์คัพ 2021

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งโซนคอนคาเคฟ กำลังพิจารณาบทลงโทษทีมชาติเม็กซิโกในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ หลังจากแฟนบอลแสดงพฤติกรรมเลวร้าย ด่าทอคู่แข่งเชิงเหยียดเพศ ระหว่างเกมเปิดสนามที่เสมอ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 0-0

รายงานข่าวจาก อาส สื่อสเปน ระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก ไม่น่ารอดพ้นการถูก คอนคาเคฟ สั่งลงโทษปรับเงิน และอาจเกิดขึ้นอีกหลายครั้งตลอดช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์ เพราะประวัติที่่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในอดีต

ที่หนักไปกว่านั้นคือมีความเป็นไปได้ที่ คอนคาเคฟ จะสั่งห้ามแฟนบอลเข้าสนามในอีกสองเกมที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ หมายความว่าเกมที่จะเจอ กัวเตมาลา วันที่ 14 กรกฎาคม และพบ เอล ซัลวาดอร์ วันที่ 18 กรกฎาคม จะต้องลงแข่งขันแบบปิดสนามเตะ

ทั้งนี้ เม็กซิโก ถูกลงโทษข้อหานี้มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ สั่งลงโทษห้ามแฟนบอล จังโก้ เข้าสนามในโปรแกรมเจอ จาเมกา และ แคนาดา เดือนกันยายน และถูกปรับเงินอีก 65,000 เหรียญสหรัฐฯ ก่อนหน้านี้ ฟีฟ่า ลงโทษมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014 เพราะแฟนบอลชอบใช้ถ้อยคำที่แสดงความหมายถึงการรังเกียจพวกที่รักเพศเดียวกัน เป็นการด่าทอและยั่วยุฝ่ายตรงข้าม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด