:::     :::

บาร์โวไวกิ้งส์มีดีพอถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ บาร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์มั่นใจว่า มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีดีพอสำหรับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่น 2021

แอนโธนี่ บาร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 29 ปี เชื่อมั่นในศักยภาพของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ว่ามีดีพอถึงขั้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นหน้า แม้ว่าจะลงเอยฤดูกาล 2020 ด้วยสถิติ 7-9 ก็ตาม จากการรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์ ลงเล่นเพียง 2 เกมในซีซั่น 2020 หลังกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาด ขณะที่ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ เอ็ดรัชเชอร์วัย 26 ปี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นสำคัญของเกมป้องกัน ไวกิ้งส์ พลาดการลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บต้นคอ นั่นทำให้ทีมรับเผชิญซีซั่นที่น่าผิดหวัง จบฤดูกาลฐานะอันดับ 27 จากการเสียระยะต่อเกมและอันดับ 28 ในการแซ็คต่อการขว้างบอล

แต่ขุมกำลังเกมป้องกันของ ไวกิ้งส์ กลับมาพร้อมสมบูรณ์อีกครั้งทำให้ บาร์ มั่นใจว่าทีมจะไปได้ไกลจนถึงตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'


'ผมเชื่อจริงๆว่าเรามีทีมที่จะชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ในปีนี้' บาร์ กล่าว 'เห็นได้ชัดว่ามีหลายขั้นตอนในการไปถึงจุดนั้น และผมเคยผ่านซีซั่นที่ดีและฤดูกาลที่เลวร้ายกับทีมนี้ แต่ทุกครั้งที่เรามีปีที่ยากลำบาก เรากลับมาได้เสมอ ผมรู้สึกว่าปีนี้จะเป็นปีพิเศษจริงๆ'

บาร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 มีค่าเฉลี่ยที่ดีตลอดการเล่นอาชีพ 7 ปีในมินเนโซต้า เขามีส่วนช่วย ไวกิ้งส์ เข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้งและไปถึงเกมชิงแชมป์สายอีกหนึ่งครั้ง (2017) ซึ่งอดีต 'โพร โบวล์' 4 สมัยมองโลกแง่ดีว่าแฟรนไชส์จะกลับมาทำงานอย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด