:::     :::

เนกี้เชื่อทีมบุกแบร์สจะดีขึ้นในซีซั่น2021

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าทีมบุกของทัพพญาหมีจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่าทีมบุกของทัพพญาหมีจะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่น 2021 หลังการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็กด้วยการเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน รวมถึงการเลือก จัสติน ฟิลด์ส เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 11 ก่อนเฮดโค้ชคนที่ 17 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จะทำงานซีซั่นที่ 4 ของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดถึงสิ่งที่เราได้รวบรวมไว้ ไรอัน เพซ ได้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บัญชีรายชื่อนี้ที่เรามี เรามีคุณภาพเชิงลึกมาก' เนกี้ กล่าวกับ เคนเน็ธ เดวิส ที่ อันเดอร์ เซนเตอร์ พ็อดแคสต์ 'และตอนนี้เพื่อให้มีเวลารวมตัวกันได้ เรารู้สึกว่าเรากำลังจะมีโอกาสที่ดีในการทำสิ่งที่เราต้องทำ ถึงเวลาแล้ว เรารู้เรื่องนั้น และเรากำลังตั้งตารอมัน'

'คุณไม่สามารถอยู่ในอดีต และนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราจะทำ ผมปฏิเสธที่จะให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น นี่เป็นฤดูกาลใหม่และดังนั้นเราจึงเริ่มต้นใหม่ มาดูกันว่าเราจะทำอะไรกับมันได้บ้าง'


เนกี้ ยังมองโลกแง่ดี แต่เขาตระหนักดีว่าทางเดียวที่จะรักษางานของเขาไว้ได้คือการนำ แบร์ส กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง หลังทำสถิติ 16-16 ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'คุณต้องชนะ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับแฟนๆในชิคาโก้ เพราะพวกเขามีความหลงใหลอย่างมาก พวกเขาใส่ใจเกี่ยวกับ ชิคาโก้ แบร์ส ของพวกเขามาก พวกเขาต้องการชนะ และนั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ และเชื่อผม ผมยอมรับมัน ผมไม่ต้องการให้มันเป็นอย่างอื่น'

ทีมบุกของ แบร์ส อยู่อันดับ 26 ในซีซั่น 2020 หลัง เนกี้ มอบหน้าที่เรียกแผนให้โค้ชทีมบุก บิลล์ ลาซอร์ ในปีที่ผ่านมา แต่เฮดโค้ชวัย 43 ปีจะกลับมาเรียกเพลย์เองอีกครั้งในซีซั่นหน้า


'เราเผชิญปัญหาระหว่างเส้นทางในช่วงกลางฤดูกาลก่อนที่เราแพ้ติดต่อกัน 6 เกมและนั่นเป็นเรื่องยากหลังการออกสตาร์ท 5-1 ดังนั้น ณ จุดนั้น ผมจึงเริ่มด้วยตัวผมเอง ผมสามารถทำอะไรได้ดีขึ้นบ้าง? เราค่อนข้างจะเป็นกลางและผมคิดว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะส่งการเรียกเพลย์ให้ บิลล์ ลาซอร์' เนกี้ กล่าว 'ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก แต่อีกครั้ง เราพิจารณาถึงสาเหตุหลังจบแต่ละฤดูกาลและเราจะทำให้ดีขึ้นอย่างไร'

'ตอนนี้เราตื่นเต้นมากที่ได้เล่นผู้เล่นของเราเติบโตขึ้น เราคิดว่าเราทำได้ดีมากในการดราฟท์และดึงพรสวรรค์ของผู้เล่นหนุ่มเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของทีมบุก ดังนั้นเราจะรอดูกัน แต่เราต้องทำมัน และมันจะเกิดขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้' เนกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด