:::     :::

สมิธแฮปปี้กลับมาเล่นร่วมกับเฮิร์ตส์อีกครั้ง

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอวอนเท สมิธ ปีกนอกรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เล่นร่วมกับ เจเล็น เฮิร์ตส์ เพื่อนเก่าที่ แอลาบาล่า ในทีมฟิลลี่

เดอวอนเท สมิธ ปีกนอกรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขายินดีที่ได้กลับมารวมตัวกับควอร์เตอร์แบ็กปีสอง เจเล็น เฮิร์ตส์ หลังทั้งคู่เคยเล่นร่วมกันที่ แอลาบาม่า ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องดีที่มีการเชื่อมต่อนั้นกลับมา มันรู้สึกเหมือนสมัยก่อนย้อนกลับไปในมหาวิทยาลัย' สมิธ กล่าวกับ จอห์น คล้าร์ก ของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย 

สมิธ เล่นกับ แอลาบาม่า ในช่วงปี 2017-2020 เขามีฉายาว่า 'เดอะ สลิม รีเปอร์' ขณะที่ เฮิร์ตส์ เคยเล่นกับ แอลาบาม่า ในช่วงปี 2016-2019 ก่อนย้ายไปเล่นซีซั่นซีเนียร์กับ โอคลาโฮม่า ในปี 2020 จนกระทั่งถูก อีเกิ้ลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ส่วน สมิธ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 11 ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา 


'เราเรียกเขาว่า สลิม รีเปอร์, ผมคิดว่านั่นเป็นชื่อเล่นเขา' เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวากล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'เขาน่าประทับใจในช่วงแรกในแคมป์ การเปลี่ยนทิศทาง, ทักษะการเล่นบอลของเขา เขาไม่ได้พูดอะไรมาก แต่เขาแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และผมคิดว่าเมื่อคุณมีคนที่มีความสามารถสูง ผมคิดว่าเขาไม่ทำอะไรเลยนอกจากพาทุกคนไปอยู่ในกลุ่มปีกนอก'

'ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับเขา ผมคิดว่าเขาจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในปีนี้ และใช่ เดอะ สลิม รีเปอร์ ระวังเขาด้วยละกัน' จอห์นสัน กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์ 1 ในฟิลลี่หรือไม่ สมิธ ตอบทันทีว่า 'นั่นคือแผน'

สมิธ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกสายเลือดใหม่ในฟิลาเดลเฟียร่วมกับ เจเล็น รีกอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 และ เทรวิส ฟูลแกม ปีกนอกปีสาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด