:::     :::

แรมซี่ย์เผยไม่มีปัญหาหากปรับมาเล่นเซฟตี้ในอนาคต

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
556
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ ยังมีความสุขในการเล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก แต่ไม่มีปัญหาหากในอนาคตต้องปรับมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดาวดังของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าไม่มีปัญหากับการปรับมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ แต่ยืนยันว่าเขาชอบเล่นคอร์เนอร์แบ็กมากกว่าพร้อมบอกแบบตรงไปตรงมาว่าเป็นตำแหน่งที่ทำเงินให้เขาได้มากกว่านั่นเอง จากการเปิดเผยกับ แคเมอร่อน ดาซิลวา ของ เดอะ แรมส์ ไวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2016 ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เทรดมาอยู่กับ แรมส์ ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 ก่อนคอร์เนอร์แบ็กดาวดังจะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 71.2 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

ตัวคุมปีกวัย 26 ปียืนยันว่าเขายังชื่นชอบการเล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กในปัจจุบัน แต่ไม่มีปัญหาหากต้องย้ายมาเล่นตำแหน่งเซฟตี้ในอนาคต 


'ผมไม่มีปัญหาในการย้ายมาเล่นเซฟตี้ ผมรักคอร์เนอร์ตอนนี้ ตำแหน่งคอร์เนอร์ทำเงินมากกว่า ผมยังเจ๋งในที่ที่ผมอยู่' แรมซี่ย์ เปิดเผยกับ ดา ซิลวา

แรมซี่ย์ มีส่วนสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว จึงเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่มีรูปร่างเหมาะสมสำหรับการรับมือปีกนอกรูปร่างใหญ่ เขายังมีทั้งทักษะและความเร็วในการจัดการกับปีกนอกฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นควอร์เตอร์แบ็กจึงมักมองหาเป้าฝั่งตรงข้ามของตัวคุมปีกวัย 26 ปีเสมอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด