:::     :::

แชมป์2ทวีปอิตาลี-อาร์เจนจ่อบู๊นัดพิเศษเพื่อมาราโดน่า

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี ดีกรีแชมป์ยุโรป และ อาร์เจนตินา ทีมแชมป์อเมริกาใต้ล่าสุด วางแผนลงเล่นนัดพิเศษเพื่อเป็นเกียรติให้กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานฟ้าขาวผู้ล่วงลับ

ทาริก ปันจา (Tariq Panja) นักข่าวนิวยอร์ก ไทมส์ เปิดเผยว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป และสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกา กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยที่คืบหน้าไปพอสมควรในการจัดแข่งขันนัดพิเศษระหว่างแชมป์ของสองทีมทวีปเพื่อเป็นการให้เกียรติและรำลึกถึง ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาและสโมสร นาโปลี 

อิตาลี เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2020 หลังดวลจุดโทษชนะ อังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหนึ่งวันก่อนหน้านั้น อาร์เจนตินา ก็เพิ่งคว้าแชมป์โกปา อเมริกา 2021 ด้วยการชนะ บราซิล 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ 

มาราโดน่า ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว เป็นเหมือนเทพเจ้าของชาวอาร์เจนไตน์ และมีความผูกพันกับอิตาลีไม่แพ้กันเพราะค้าแข้งกับ นาโปลี หลายปี พาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึงสองสมัย

เกมนัดพิเศษดังกล่าวนี้จะมีขึ้นที่สนาม ดีเอโก้ อาร์มานโด้ มาราโดน่า รังเหย้าของ นาโปลี ที่เปลี่ยนชื่อตามเจ้าตัวหลังการเสียชีวิต ส่วนวัน-เวลาในการแข่งขันยังอยู่ระหว่างการพูดคุยของทั้งยูฟ่าและคอนเมโบล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด