:::     :::

เดรย์มอนด์กดไลก์บาสฯมะกันรับเหนียวกุญแจอุ่นเฮ

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐฯถูกใจผลงานของทีมเมตทุกคนที่ช่วยกันเล่นป้องกัน แล้วมันคืออาวุธสำคัญใช้น็อค อาร์เจนตินา ประเดิมชัยการอุ่นเครื่องเหนือ อาร์เจนตินา 108-80 คะแนน เมื่ออังคารที่ผ่านมา (ท้องถิ่น)

สหรัฐฯช่วยบี้ ช่วยแย่งรีบาวน์ดกันได้ดีจนฟ้า-ขาวฟิลด์โกลแม่นแค่ 38.4% (ยิงลง 28 จาก 73 ครั้ง) แอสซิสต์รวมแค่ 12 หน น้อยกว่าฝั่งลูกทีม เกร็กก์ โพโพวิช ถึง 15 ครั้ง 

ผมคิดว่าสิ่งที่เราพัฒนาขึ้นคือการเล่นเกมป้อนกัน, กดดันคู่แข่ง และขัดขวางพวกเขาออกจากแผนการที่เตรียมมา ทั้งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ของ อาร์เจนตินา เล่นด้วยกันมาแรมปี มีลูกไม้ไว้ใช้หากิน ดังนั้นการที่เรากีดกันฟ้า-ขาวได้ดีแบบนั้นจึงสำคัญมาก กรีน กล่าวหลังจบเกมซึ่งทำ 8 คะแนน, 3 แอสซิสต์, 1 รีบาวน์ดและหนึ่งสตีล 


ยังรวมถึงการเร่งจังหวะเกม, ควบคุมช้า-เร็วตามที่ต้องการให้เป็น คิดว่าสิ่งสำคัญสุดคือเล่นให้เป็นทรงของตัวเองไว้ซึ่งมันคือจุดแข็งทีมชุดนี้” 

อย่างเมื่อเรารีบาวน์ดเกมป้องกันได้ ก็ดีดให้เพื่อนเลยโต้กลับทันที มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับทีมที่รับมือเราหรือไล่ประกบเพราะคงเสียเปรียบเรื่องหน่วยก้าน

การต้องเล่นดวลกับคู่แข่งที่ตั้งระบบป้องกันในทุกเพลย์ ไม่ว่าคุณเก่งมาจากไหนมันก็เจาะลำบาก แต่เมื่อเราลงไปเป็นทีมรับบ้าง หาตัวว่างได้แล้วบุกโต้กลับ มันก็ช่วยให้มีพื้นที่จู่โจมใส่”  

ยัดห่วงอเมริกันยังได้อุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ ออสเตรเลีย และ สเปน ก่อนจะเก็บของเดินทางเข้าญี่ปุ่นเพื่อล่าเหรียญทอง อลป.สมัย 4 ติดต่อกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด