:::     :::

เชอร์แมนถูกจับกุมตัวในซีแอตเทิ่ลหลังก่อความรุนแรงในครอบครัว

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด เชอร์แมน อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถูกจับในเมืองซีแอตเทิ่ลจากการก่อความรุนแรงในครอบครัวและขัดขืนการจับกุม

ริชาร์ด เชอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ถูกจับใกล้เมืองซีแอตเทิ่ลเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ภายในครอบครัว, ขัดขืนการจับกุมและก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทรัพย์สิน จากการเปิดเผยของ ดาร์เรลล์ โลว์ หัวหน้าตำรวจเร้ดม่อนด์ในวอชิงตัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นอกจากนี้อดีตคอร์เนอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังถูกสอบสวนโดยหน่วยลาดตระเวณของรัฐวอชิงตันในข้อหาชนแล้วหนีและขับรถชน ขณะขับผ่านเขตก่อสร้างปิดแห่งหนึ่ง จากการเปิดเผยเพิ่มเติมของ รอน มี้ด หัวหน้าหน่วยลาดตระเวณของรัฐวอชิงตัน

ตามรายงานระบุว่า เชอร์แมน ถูกขังในเรือนจำ คิง เคาน์ตี้ ในซีแอตเทิ่ลและถูกปฏิเสธการประกันตัว ซึ่งเป็นขั้นตอนมาตรฐานสำหรับผู้ที่ถูกจับข้อหาใดๆที่เกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวจากการเปิดเผยของสำนักงานศาลสูง คิง เคาน์ตี้ 


'องค์ประกอบความรุนแรงในครอบครัวเป็นผลมาจากความสัมพันธ์ของมิสเตอร์ เชอร์แมน กับผู้อยู่อาศัยในที่พัก ไม่ใช่เพราะเขาทำร้ายร่างกายคนสำคัญของเขาการก่อกวนที่เป็นอันตรายเป็นผลมาจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับประตูที่พัก' โลว์ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวว่าบ้านหลังนี้เป็นของลูกสะใภ้ของคอร์เนอร์แบ็กวัย 33 ปี

ด้าน แอชลี่ย์ มอสส์ ภรรยาของ เชอร์แมน เปิดเผยกับ ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส ว่า 'ในเวลานี้ เราจะไม่ออกแถลงการณ์ใดๆเว้นแต่เขาจะไม่ได้ทำร้ายใคร'

'ลูกๆของฉันไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ เขาเป็นคนดีและนี่ไม่ใช่ตัวตนของเขา เรากำลังทำทุกอย่างถูกต้อง แค่พยายามพาเขาออกไป ฉันอยากให้คนอื่นรู้ว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ'


ตามคำบอกเล่าของ โลว์ ระบุว่าเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เชอร์แมน อยู่ข้างนอกและไม่เคยเข้าไปในบ้านพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่มีปฏิสัมพันธ์ในช่วงต้นด้วยดีกับ เชอร์แมน แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปเมื่อมีการระบุสาเหตุการจับกุมตัว

'เขาพยายามจะเดินหนีจากเจ้าหน้าที่และเมื่อถึงจุดหนึ่งก็เร่งความเร็วของเขา' โลว์ กล่าว 'ตอนที่เจ้าหน้าที่สัมผัสตัวเขา เขาขัดขืน เกิดการทะเลาะวิวาทกันและต่อมาได้ส่ง K-9 (สุนัขตำรวจ) เพื่อช่วยควบคุมตัวเขา' โลว์ เผยพร้อมระบุเพิ่มเติมว่าเจ้าหน้าที่ผู้จับกุมแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างเหตุการณ์ ส่วน เชอร์แมน บาดเจ็บขาส่วนล่างและข้อเท้าซึ่งเป็นผลมาจาก K-9


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด