:::     :::

ออนเยมาต้าเผยจ่อถูกลีกสั่งแบนฐานใช้สารต้องห้าม

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ออนเยมาต้า ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังจะถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนเนื่องจากการใช้สารต้องห้ามแม้ว่าจะเกิดขึ้นโดยไม่เจตนาก็ตาม

เดวิด ออนเยมาต้า ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แถลงการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขากำลังเผชิญกับการลงโทษแบนของลีกเอ็นเอฟแอลจากการละเมิดนโยบายใช้สารต้องห้าม ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อวานนี้ผมได้รับแจ้งจาก เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ว่าผมได้ผลทดสอบเป็นบวกสำหรับการใช้สารต้องห้าม ซึ่งส่งผลให้มีการระงับการแข่งขันเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2021' ออนเยมาต้า เขียนลงอินสตาแกรม 'ในขณะที่ผมรู้สึกประหลาดใจและผิดหวังกับข่าวนี้อย่างแน่นอน ผมต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผมใส่ในร่างกายของผม เนื่องจากผมไม่เคยรู้เท่าทันสิ่งใดที่อาจทำให้เกิดการทดสอบเป็นบวก'


'ขณะนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบอาหารเสริมที่ผมทานระหว่างการทำการทดสอบ โดยไม่คำนึงถึง ผมมุ่งมั่นที่จะตระหนักถึงยาและอาหารเสริมใดๆที่อาจมีสารต้องห้ามของเอ็นเอฟแอล'

อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเกมป้องกันทีมนักบุญ เขาออกสตาร์ท 30 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอด 5 ปี ทำ 167 แท็คเกิ้ลและ 16 แซ็ค โดยเป็นหนึ่งในกองหลังตัวในระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอล เขากดดันควอร์เตอร์แบ็ก 46 ครั้งในซีซั่น 2020 สูงสุดอันดับ 13 ในบรรดาผู้เล่นเกมรับตัวในของลีก แต่เอ็นเอฟแอลยังไม่ประกาศการสั่งแบนหรือระบุจำนวนเกมที่ ออนเยมาต้า อาจพลาดการลงเล่นในช่วงเปิดฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด